Chuyên mục  


1. Visual

Trong đợt quảng bá ca khúc mới Mafia In the Morning, Yuna liên tục nhận được những bình luận khen ngợi trên các diễn đàn Kpop. Người dùng mạng cho rằng tạo hình lần này của Yuna là "đỉnh cao". Nữ idol tỏa sáng trong kiểu tóc đen suôn mượt, buông xõa ngang lưng, khí chất vừa nữ tính vừa trưởng thành, nhưng cũng rất cá tính, năng động đúng lứa tuổi 18. Trên Twitter, đoạn cắt của Yuna tại sân khấu interview Inkigayo ngày 2/5 nhận được sự quan tâm của các fan. Netizen xuýt xoa trước gương mặt hoàn hảo của nữ idol sinh năm 2003: đôi mắt to như búp bê, mũi thẳng, nụ cười rạng rỡ.

yuna-itzy-xung-dang-trum-gen-4-vi-visual-body-va-tai-nang-de-1620117605.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ya4wNYJtADODYI-MCQyT8A
Yuna (ITZY) xứng đáng 'trùm gen 4' vì visual, body và tài năng đều đỉnh

Video gây "sốt" của Yuna.

Trong số các nữ idol có ngoại hình nổi trội của Kpop thế hệ mới, Yuna là cái tên được yêu thích nhờ vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Từng ghi dấu ấn trong tạo hình debut với concept tóc đỏ "huyền thoại", Yuna ngày càng chứng tỏ thần thái trưởng thành quyến rũ so với cách đây 2 năm. Fan cho rằng nếu JYP tạo cơ hội cho Yuna hoạt động cá nhân nhiều hơn, danh tiếng cô sẽ có sự bứt phá ấn tượng nữa.

2. Body

Hình thể lý tưởng là một yếu tố quan trọng của idol nữ. Nhiều idol mặt xinh nhưng ngoại hình kém thu hút vì hạn chế chiều cao, hoặc body "bé hạt tiêu". Yuna lại là trường hợp hiếm hoi, vừa có gương mặt xinh xắn như búp bê, lại vừa có chiều cao ấn tượng, đôi chân dài thon gọn. Những hình ảnh Yuna trên sân khấu Mafia In the Morning gây trầm trồ vì thân hình "đỉnh của chóp". Trong những bộ outfit bó sát chất lừ, Yuna đúng chuẩn "nhân vật bước ra từ game hành động", động tác vũ đạo cũng trở nên bắt mắt hơn khi cô nàng sở hữu đôi chân dài thẳng tắp. Điều đáng nói, Yuna chưa tròn 18 tuổi và ngoại hình sẽ còn "chín" hơn nữa trong tương lai, hứa hẹn tạo nên nhiều khoảnh khắc viral nhan sắc "để đời".

3. Tài năng

Yuna được nhận xét là có tố chất "ngôi sao bẩm sinh", thời gian thực tập ngắn ngủi nhưng có khả năng học vũ đạo và thanh nhạc rất nhanh. Nữ idol không phải là center, không phải main dancer của ITZY, nhưng kỹ năng nhảy rất đỉnh. Thể lực tốt đã giúp Yuna chinh phục các động tác mạnh, "khó nhằn" của ITZY, hát live cũng rất ổn định. Sự tự tin, chuyên nghiệp và biểu cảm gương mặt đa dạng đã mang lại sự cuốn hút "khó cưỡng" cho Yuna trên sân khấu. Nhìn tổng thể, Yuna luôn mang đến cho người xem một cảm giác rất "đã" khi thưởng thức màn trình diễn. Mặc dù ITZY thường có vũ đạo khó, Yuna không hề tỏ ra hụt hơi hay "kiệt sức" mà cô nàng thực sự nhập tâm, tận hưởng sân khấu.

yuna-itzy-xung-dang-trum-gen-4-vi-visual-body-va-tai-nang-de-1620141101.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=anR-qh56TDYfEDbyyEiYHQ
Yuna (ITZY) xứng đáng 'trùm gen 4' vì visual, body và tài năng đều đỉnh

Fancam Yuna biểu diễn Mafia In the Morning.

yuna-itzy-xung-dang-trum-gen-4-vi-visual-body-va-tai-nang-de-1620140708.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ta5K67xqXFI5JjBkjgzG3A
Yuna (ITZY) xứng đáng 'trùm gen 4' vì visual, body và tài năng đều đỉnh

Ánh mắt như "thiêu đốt" của Yuna.

Với những lý do trên, người hâm mộ khẳng định Yuna xứng đáng với danh hiệu "visual toàn năng nhất Kpop Gen 4", đánh bật những đối thủ cùng thế hệ như Jang Won Young (IZONE) hay Karina (Aespa).

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020