Chuyên mục  


Vài ngày trở lại đây trên mạng xã hội xôn xao những thông tin tiêu cực về "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên đối diện với những bàn tán của dư luận, Vũ Khắc Tiệp chọn cách im lặng cho đến mới đây nhất, trên trang cá nhân, "Ông trùm chân dài" đã chính thức lên tiếng về scandal. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp cho biết bản thân anh trong những ngày qua vì quá bận rộn nên không theo dõi thông tin mạng xã hội: "Chào các bạn !

Ngày đầu tuần vui vẻ. 3 ngày qua bận di chuyển từ Sài Gòn- Phú Quốc - Hà Nội dự event và đám cưới, tôi tạm gác các cuộc mổ xẻ trên mạng xã hội về mình.

Tôi không đọc bất cứ tin tức nào vì để thời gian enjoy tận hưởng cuộc sống những ngày cuối tuần. Hôm nay ngày làm việc tuần mới, tôi muốn chủ động nói một lần về những bức hình cùng câu chuyện thực chất của nó".

6vkt-1424.png

Vũ Khắc Tiệp lần đầu trải lòng về scandal vừa qua.

Đồng thời thông qua dòng tâm sự này, Vũ Khắc Tiệp cũng đã thuật lại chi tiết sự việc: "Chuyện đó xảy ra vào sáng Chủ Nhật 22/7 tại Hotel Park Hyatt Sài Gòn. Vào 9h sáng hôm đó, tôi nghe được một thông tin không đúng về mình nên trực tiếp gọi điện thoại mời người ta gặp để đối chiếu. Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh. Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem. Chính tôi nhờ bảo vệ Hyatt gọi công an tới giải quyết. Rất đông người nhìn thấy sự việc, có mặt ở thời điểm đó. (Hoặc có thể check bên Hyatt)

Công an Phường Bến Nghé Q1 là đơn vị giải quyết sự việc này. Lúc đó máu của tôi chảy ra khá nhiều nên phải đi khâu tại Bệnh Viện SG và sau đó thay 1 cái áo khác. Trở lại công an 2 bên đã làm bản tường trình giải trình và kết thúc 2 tiếng là bản tường trình của 2 bên cùng ký do hiểu lầm nên dẫn đến Xô xát. Điều này có thể tìm hiểu tại công an nơi tôi làm việc".

Theo đó vào ngày 3/1 vừa qua, trên một trang chuyên "hóng biến" showbiz đã gây hoang mang khi bất ngờ đăng tải hình ảnh Vũ Khắc Tiệp ngồi ở đồn công an trong tình trạng máu me dính đầy mặt. Theo chia sẻ của một cư dân mạng, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đến đòi nợ rồi đánh đập đến nỗi chảy máu be bét và đã bị đưa về đồn công an.

vkt-pntd1-1426.jpg6vkt2-1425.png

Cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị cho là giang hồ đuổi đánh đòi nợ.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ vì chỉ cách đây vài ngày, Vũ Khắc Tiệp còn đang vi vu bên Dubai cùng Ngọc Trinh, lại còn có cuộc sống sang chảnh, suốt ngày đi du lịch, làm vlog ở khách sạn, resort 5 sao.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020