Chuyên mục  


Binz bước vào cuộc đua Vpop ở ngày đầu tiên của năm 2020 với ca khúc Ok. Anh thực hiện bản MV Lyric lồng ghép những hình ảnh trong chuyến đi Hà Giang. MV đánh dấu bước ngoặt mới của Binz khi không chỉ là một rapper nữa mà còn khoe giọng thật. Hình ảnh một anh chàng cool ngầu trước đó nay trở nên mộc mạc bên cây đàn guitar.

 
 
MV 'Ok' - Binz

MV 'Ok'.

Phần âm nhạc bắt tai, có độ phiêu là điểm nhấn của Ok. Những câu chữ được viết rất thơ, xen lẫn sự mộc mạc trên cảm hứng từ câu chuyện tình yêu đời thực của nam ca sĩ... Tất cả những yếu tố đó đã đưa Ok được chú ý. MV hiện đạt hơn 3 triệu lượt xem và từng bước leo thang trên top trending YouTube. Nó vượt qua nhiều sản phẩm âm nhạc khác ra mắt cùng thời điểm để có mặt ở #4 trending.

uu-0014-jpg-1578206637-5077-1578206996.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gDgdh_QFSyC2OpuL0QFNvA

Binz.

Ok còn tạo nên trào lưu chế lời "hôm qua - hôm nay" vui vẻ khắp mạng xã hội. Từ câu hát "Hôm qua em hứa hẹn trăm đường. Hôm nay khi thôi say em nói em đùa. Hôm qua em vẫn rất dễ thương. Hôm nay câu chia tay em nói ngang ngược" - fan đã chế ra nhiều câu hát vui khác, đặt để trong nhiều hoàn cảnh khác nhau của cuộc sống.

Binz bất ngờ về độ lầy của các fan khi có thể tạo nên những câu nói hài hước. Anh cảm thấy đây không phải là vấn đề gì quá lớn nếu như câu hát chế có nghĩa, không tục tĩu hay tạo sự phản cảm cho người đọc. Binz còn "treo thưởng" cho ba bạn chế lời hay và ý nghĩâ nhất. 

Một số câu hát chế khiến Binz tâm đắc: "Hôm qua anh vẫn còn lạc đường. Hôm nay anh on top trending ai biết đâu được"; "Hôm qua vừa đón em tan trường. Hôm nay ta chia đôi như tóc Đan Trường; "Hôm qua em thấy em bình thường. Hôm nay sao em thấy cô đơn. Hôm qua em chẳng thiết tha yêu đương. Hôm nay trong cơn say em muốn yêu anh"; "Hôm qua ta vừa mới nhận lương. Hôm nay cớ sao lương đã đi đôi đường. Hôm qua cuộc sống như lên hương. Hôm nay cớ sao hết màu hường"; "Hôm qua ta vẫn chung đường. Hôm sao hôm nay em tố anh lên phường. Hôm qua ta vẫn mặn mà. Hôm nay sao em lại đưa anh ra tòa"; "Hôm qua anh nói anh mua hàng. Hôm nay em mang sang anh nói anh đùa. Hôm qua anh vẫn rất dễ thương. Hôm nay bom (hàng) em xong anh khóa Facebook luôn"...

 
 
Fan đua nhau chế lời 'Ok' của Binz

Tâm sự của Binz.

Cùng đó, clip behind the scene trong quá trình thực hiện sản phẩm tại phòng thu được Binz chia sẻ. Qua đây, khán giả càng hiểu thêm về con người và cái nhìn âm nhạc của nam ca sĩ trẻ. Binz tâm sự: "Nếu không làm việc liên quan đến âm nhạc thì tôi không biết sẽ phải làm gì hết bởi tôi không phải là người giỏi giao tiếp. Và âm nhạc là công cụ duy nhất để tôi cho khán giả biết mình là ai...".

Mỗi ca khúc của Binz đều là đứa con tinh thần được ấp ủ và tâm huyết. Anh nói: "Mỗi lần tập trung cao độ để chinh phục một bài hát nào đó, tôi lọt vào không gian mà mình ở đó rất nhiều lần... Không có gì tồn tại ngoài việc đối diện cảm xúc của chính mình. Lúc đó, tôi luôn tự đặt câu hỏi rằng mình có gì để nói...".

Binz hạnh phúc và cảm ơn khán giả đã đón nhận những tác phẩm của mình suốt thời gian qua. Bài hát có thể đạt được triệu view ở thời điểm hiện tại nhưng chưa chắc nó sẽ là một bài hát "để đời". Anh quan niệm: "Một bài hát cần có 10 năm để trưởng thành. Nếu vượt qua được thử thách thời gan đó thì nó xứng đáng là tác phẩm nghệ thuật. Tôi rất tin về điều đó. Với những gì tôi đã và đang trải qua thì tất cả chỉ mới là bắt đầu thôi".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020