Chuyên mục  


Ngày 25/11, trang Mp Weekly đăng ảnh Wing Chan và con gái xem đêm nhạc của Lê Minh tại Nhà thi đấu Hong Kong. Wing Chan đeo khẩu trang từ đầu đến cuối show diễn, vì vậy ít người nhận ra cô. Hai mẹ con rời khán đài khi Lê Minh hát bài cuối, tránh gây chú ý khi mọi người ra về.

Wing Chan (đeo khẩu trang xanh đậm) và con gái (áo nâu đỏ) tại liveshow của Lê Minh (ảnh trái). Bên phải, Wing Chan thời làm trợ lý của Lê Minh. Ảnh: Mp Weekly

Lê Minh kín tiếng đời tư, lần đầu người thân được trông thấy cổ vũ show của anh. Đời thường, nếu cả nhà cùng ra ngoài, vợ chồng cũng tách nhau người đi trước người đi sau, không để paparazzi ghi hình xuất hiện chung.

Trên Mp Weekly, ca sĩ 57 tuổi từng cho biết từ khi làm bố, những lúc không làm việc, anh chủ yếu ở nhà chơi với con, giúp con học hỏi, khám phá thế giới từ những điều xung quanh. Mỗi đêm, Lê Minh đều cho con đi ngủ, ngắm con gái ngủ yên lành.

vo-con-co-vu-show-cua-thien-vuong-le-minh-1700983990.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Q8opUa7m9IVvJrsGjokYJA
Vợ con cổ vũ show của 'thiên vương' Lê Minh

Lê Minh ở liveshow tại Hong Kong hôm 23/11. Video: Youtube/Teresa Leung

Lê Minh đặt gia đình lên hàng đầu, vợ chồng đều trân trọng những gì đang có. Tài tử nói: "Hai người từng ly hôn, đến được với nhau là duyên số. Từ khi có con, cuộc đời chúng tôi sang giai đoạn mới".

Wing Chan từng là trợ lý của Lê Minh, hai người công khai yêu nhau năm 2018, con gái họ lên năm tuổi. Trước Wing Chan, Lê Minh trải qua cuộc hôn nhân với người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi, ly dị năm 2012.

le-minh-va-truong-man-ngoc-trong-ngot-ngao-1588907862.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=p_boPL4LtSTYYro-5pSNqQ
Lê Minh và Trương Mạn Ngọc trong "Ngọt ngào"

Lê Minh và Trương Mạn Ngọc trong "Điềm mật mật". Video: Golden Harvest

Trong sự nghiệp, anh gặt hái thành công ở cả mảng âm nhạc, điện ảnh, được mệnh danh một trong "tứ đại thiên vương" Hong Kong, cùng Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Trương Học Hữu. Lê Minh từng đóng Nguyên Chấn Hiệp, Điềm mật mật, Mai Lan Phương, Thập nguyệt vi thành, Thất kiếm... Những năm gần đây, anh chủ yếu hoạt động lĩnh vực âm nhạc.

Như Anh (theo Mp Weekly)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020