Chuyên mục  


  • Naeun (Apink) tung ảnh hậu trường gây ngỡ ngàng: Nhìn mới biết không "dao kéo", loạt ảnh giả trân YG đăng là bị hại?

Từ khi mới ra mắt đến nay, Naeun (Apink) vẫn luôn được dân tình khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp và body "chai coca" quyến rũ. Sau khi chuyển sang YG Entertainment để theo đuổi sự nghiệp diễn viên, nữ idol lại càng thêm xinh đẹp và sang chảnh hơn hẳn, thường xuyên gây bão mạng xã hội.

Trong loạt ảnh mới nhất, Naeun đã khoe khéo được nhan sắc xinh đẹp, body đỉnh cao, vòng eo nhỏ đến khó tin và hút mắt. Thế nhưng zoom kỹ, fan phát hiện gương mặt Naeun vẫn đơ cứng, nụ cười thiếu tự nhiên, và đặc biệt là đầu mũi lộ dấu hiệu "dao kéo". Khi mới ra mắt, Naeun mang vẻ đẹp xinh xắn tự nhiên. Thế nhưng đến năm 2018, cô đã xuất hiện với gương mặt khác lạ, chiếc mũi cao lên trông thấy nhưng mặt cũng dần đơ cứng. Nữ idol sinh năm 1995 từng bị gọi là "thảm họa thẩm mỹ" trước khi lấy lại phong độ nhan sắc như hiện nay.

Vóc dáng cực kỳ quyến rũ của Naeun khiến bao cô gái phải ghen tỵ. Nữ idol sở hữu body "chai coca" đỉnh cao, eo con kiến bé xíu, vòng hông rộng và vòng 1 sexy, mặc đơn giản vẫn đẹp

Thế nhưng gương mặt Naeun lại lộ nét đơ cứng, đặc biệt là sống mũi lộ dấu hiệu "dao kéo"

Thời điểm mới ra mắt, Naeun nổi tiếng xinh xắn tự nhiên, dù mũi không quá cao nhưng rất hài hòa với gương mặt

Thế nhưng đến năm 2018, Naeun bỗng xuất hiện với gương mặt sưng phồng, cứng đơ, chiếc mũi cứng như gỗ

Mũi của Naeun thời điểm này cứng đơ và thiếu tự nhiên, gương mặt cô cũng bị cộng thêm vài tuổi và bị netizen gọi là "thảm họa thẩm mỹ"

So sánh ảnh trước đây - bây giờ, có thể chiếc mũi của Naeun hoàn toàn khác biệt

Nguồn: Instagram

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020