Chuyên mục  


Cảnh sát đang điều tra hai nhân viên tại khách sạn Buenos Aires ở Argentina của Liam Payne vì cung cấp cho ngôi sao này ma túy giấu trong hộp xà phòng.

Các nhân viên tại khách sạn CasaSur Palermo, nơi Liam Payne rơi xuống đất tử vong, đang bị điều tra vì cung cấp ma túy cực mạnh cho ngôi sao này trong những ngày trước khi xảy ra thảm kịch.

Những người đàn ông này bị buộc tội buôn lậu nhiều loại ma túy trong phòng của ca sĩ tại khách sạn.

Liam Payne trước khi qua đời

Một nhân viên dọn dẹp và một nhân viên khác được cho là đã giấu ma túy trong hộp xà phòng Dove mà cảnh sát tìm thấy trong phòng của Payne, sau khi anh tử vong.

Bột trắng, tinh thể, viên thuốc và nhiều đồ vật khác được phát hiện trong phòng ở tầng ba. Cảnh sát đã gửi các hóa chất - được cho là cocaine và crack cocaine (ma túy đá) - để phân tích.

Ban quản lý khách sạn được cho là đã biết về hành vi bất thường của những người đàn ông giấu tên này và đã sa thải một nhân viên. Các thám tử cũng đã thẩm vấn người đàn ông này về vai trò liên quan đến cái chết của Payne.

Một người bạn thân của Payne tiết lộ rằng: "Có hai gã ở khách sạn đã đưa thuốc cho Liam. Họ cử taxi ra ngoài để lấy đồ cho anh ấy. Một trong những anh chàng đó đang làm việc ở bộ phận vệ sinh. Sau khi Liam chết, họ nhận thấy có một chiếc taxi được điều đến địa chỉ nhà của người dọn dẹp. Người quản lý khách sạn hỏi anh ta tại sao xe taxi lại đến nhà anh ta và khi anh ta không thể giải thích thì anh ta đã bị đuổi việc. Người dọn dẹp và một nhân viên khác đã bị cảnh sát thẩm vấn".

Người bạn này nói thêm: "Liam đã làm mọi cách để giữ mình trong sạch nhưng ngay khi đến khách sạn, những người này đã mời anh ấy rượu và ma túy".

Đại diện của khách sạn cho đến nay vẫn từ chối bình luận.

2-17294824999321855308238.jpg

Ngôi sao One Direction rơi từ ban công tầng 3 của khách sạn CasaSur

Trong khi đó, các nhà điều tra tại Argentina đã yêu cầu phải tiến hành kiểm tra độc chất toàn diện trước khi trao trả thi thể của Payne cho gia đình và hồi hương về Anh quốc.

Quy trình kỹ lưỡng này có thể dẫn đến việc thi thể của cựu thành viên One Direction sẽ được lưu lại ở quốc gia này trong tối đa 15 ngày cho đến khi có kết quả đầy đủ.

Trước đó, kết quả khám nghiệm tử thi xác định rằng nhạc sĩ đã tử vong do nhiều vết thương sau khi rơi từ tầng 3 của khách sạn.

Nhưng điều tra viên chính, Công tố viên Marcelo Roma, đã yêu cầu tiến hành các nghiên cứu về mô bệnh học, sinh hóa và độc chất để xác nhận xem nam ca sĩ này có bị đánh thuốc mê và say rượu hay không.

Geoff Payne, cha của Liam, đã đến Buenos Aires vào tuần trước để chính thức nhận dạng thi thể con trai mình và hỗ trợ đưa hài cốt của anh về quê nhà để chôn cất.

liam-payne-1729482500006255019740.jpg

Một nhân viên vệ sinh và một nhân viên khác được cho là đã giấu ma túy trong hộp Dove

Diddy sử dụng dầu em bé pha với thuốc gây mê để tấn công nạn nhân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020