Chuyên mục  


Sau 8 năm bên nhau, Hari Won và Trấn Thành chưa vội có con, cả hai cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân cùng những trải nghiệm riêng 2 người. Khi liên tiếp vướng vào tin đồn hôn nhân trục trặc, vợ chồng sao hạng A đáp trả bằng những khoảnh khắc dính như sam ở sự kiện, cùng ăn tối, hôn và ôm nhau tình tứ. Đến mới đây, Hari Won đã đăng clip dài chưa đầy 1 phút nhưng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

  • Trấn Thành lại "kể xấu" Hari Won, thế nào mà bị vợ lườm "cháy mặt"?

Theo đó, Trấn Thành đang biểu diễn vũ đạo hài hước để pha trò thì bị Hari Won quay lại. Khi bắt gặp ống kính của bà xã, nam MC cười ngượng và chỉ thẳng vào Hari Won nói: "Mày sơ hở cái là mày quay tao". Dù trong clip có thể thấy Hari Won đã bật cười, không có phản ứng khó chịu đáp trả nhưng cư dân mạng lại tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng cách xưng hô mày - tao của Trấn Thành với vợ là thiếu lịch thiệp, thô kệch, việc công khai gọi nhau như thế trên mạng xã hội là không phù hợp.

Thế nhưng, một số netizen bênh vực cho rằng đây là cách xưng hô gần gũi, vui vẻ của cả hai, bằng chứng là Hari Won vẫn tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái khi nghe chồng gọi là "mày". Trước đây, Trấn Thành cũng không ít lần bị soi xưng hô như thế này với Hari Won trong các vlog đời thường, thế nhưng khi lên sóng truyền hình hoặc đăng bài bày tỏ cảm xúc trong những dịp quan trọng thì anh vẫn xưng hô là "anh - em", gọi Hari Won với biệt danh thân mật là "Heo". Hiện tại, clip này của vợ chồng Trấn Thành thu hút hơn 5,3 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận bàn tán, tranh cãi.

Clip: Trấn Thành gây tranh cãi vì cách gọi vợ trong clip 5 triệu view

Một số ý kiến tranh luận của cư dân mạng bên dưới clip của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành:

- Để ý nhiều lần rồi, sao Trấn Thành lại gọi vợ là "mày - tao". Thấy Trấn Thành gọi mà không gượng mồm, kiểu như nó rất quen thuộc vậy, nghe cứ sao sao.

- Trường Giang kêu vợ là "yêu thương" nghe ngọt ngào bao nhiều thì quay sang vợ chồng Trấn Thành thấy chói tai.

- Mình với chồng mình lúc trước cũng xưng anh - em, lúc mày - tao, lúc tôi - bạn, lúc kêu biệt danh, lúc gọi cả họ lẫn tên... Gia đình êm ấm, vui vẻ và hạnh phúc là được, gọi sao miễn cả hai thấy thoải mái thôi.

- Sao đăng clip công khai mà vợ chồng nói chuyện với nhau không lịch sự, tế nhị vậy.

- Thấy Hari Won cũng vui vẻ mà, chắc vợ chồng người ta có chất riêng như thế.

photo-3-1720084732066926121888.png

Trấn Thành pha trò nhún nhảy cho Hari Won xem, cả hai vẫn rất thoải mái chứ không lộ thái độ lạ sau cách xưng hô mày - tao

Cách đây không lâu, nhân dịp kỷ niệm 8 năm bên nhau, Trấn Thành gọi Hari Won là "cục vàng của tôi" và bày tỏ: "Nói gì đây? Cảm ơn em đến giờ phút này vẫn bắt anh phải nộp 2 tiếng nói chuyện mỗi tối trước khi đi ngủ. Cảm ơn vì đã không từ chối và xài triệt để bất cứ món quà đắt tiền nào anh tặng. Cảm ơn vì đã cùng anh thưởng thức mọi món ăn ngon trên đời mà không than 'sợ mập'. Cảm ơn vì gần 40 tuổi đầu rồi mà vẫn biết cách nhõng nhẽo làm tui xiêu lòng. Cảm ơn vì đã bắt anh phải cười thật tươi mỗi ngày cùng em".

Trấn Thành và Hari Won đã có 8 năm bên nhau, nam MC từng chia sẻ quy tắc xây dựng hôn nhân của cả hai: "Thứ nhất, đừng làm phiền nhau, có quỹ thời gian riêng và tôn trọng giờ giấc của người còn lại. Thứ hai là phải biết điều. Biết điều sẽ khiến người yêu mê cái cảm giác được ở gần mình chứ không phải là làm phiền nên cả hai luôn nhớ nhau. Ngoài ra, đừng trách cứ nhau bất cứ chuyện gì, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không và đừng cố xé nó ra".

photo-2-17200847301482040619704.jpg

Vào những dịp quan trọng, Trấn Thành và Hari Won vẫn gọi nhau bằng những biệt danh rất ngọt ngào

Anh cũng không ngại dành lời khen dành cho vợ trong bài phỏng vấn với chúng tôi: "Tôi lưu tên vợ trong điện thoại là: 42 nhân cách. Một tháng có 30 ngày mà tôi yêu hết 42 đứa cùng một lúc làm sao tôi chán nổi. Trong Hari có rất nhiều con người: một thằng đàn ông, một đứa con nít, một bà già tám mươi mấy tuổi, một quân nhân, một hiệu trưởng, một giáo viên giáo dục công dân, một bà soát vé ở rạp, một cô giám thị và một nhân vật phim hoạt hình. Nhiều lắm. Những nhân cách khác nhau của Hari thay phiên nhau xuất hiện và thực hiện chức năng của nó một cách rất hiệu quả trong từng giai đoạn mà cơ thể cần linh hồn đó xuất hiện".

Đáp lại, Hari Won cũng tiết lộ gọi chồng là "sinh vật kỳ lạ": "Còn em lưu chồng là Sinh vật kỳ lạ, thực ra anh Xìn cũng đa nhân cách không kém gì đâu. Nhìn bề ngoài thì anh Xìn có gì đó quyền lực nhưng thực ra anh rất con nít. Cái gì cũng tò mò, muốn khám phá. Nhưng khi cần thì một ông già sẽ xuất hiện, ông già này cực kỳ thông thái. So với 8 năm trước thì anh trưởng thành rất rất nhiều, trưởng thành qua từng năm".

photo-1-17200847280471472012249.jpg

Bỏ mặc những tin đồn tiêu cực, vợ chồng Trấn Thành tận hưởng hôn nhân viên mãn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020