Chuyên mục  


Trên Instagram cá nhân mới đây, Tóc Tiên trả lời nhiều câu hỏi của khán giả liên quan đến cuộc sống, công việc. Khi một fan đặt câu hỏi: "Tại sao nghề ca sĩ lúc nào cũng bị cha mẹ cấm cản", Tóc Tiên thẳng thắn thừa nhận đây là nghề không có tương lai ổn định.

Cô cho rằng việc đi hát hào quang thì ít, cạm bẫy lại quá nhiều. "Nghề này không hứa hẹn tương lai ổn định. Những gì người ta nói về đam mê thực sự quá xa vời. Đam mê mà không làm ra tiền, không ai nhớ mặt gọi tên thì cũng thua hết đôi ba scandal hiện tượng. Thực tế phũ phàng là thế", cô chia sẻ.

Một khán giả khác đặt câu hỏi cho Tóc Tiên về việc có nên quan hệ trước khi cưới, giọng ca Ngày mai cho biết, cô ủng hộ việc làm này. "Xã hội ngày nay phát triển đa chiều và chị tin hòa hợp chuyện sex chiếm từ 60% - 70% cho một mối quan hệ bền vững lâu dài. Em thử nghĩ cưới nhau về mà chuyện ấy không hòa hợp mới thật sự là ác mộng đó. Dĩ nhiên với điều kiện cả hai phía xác định là một mối quan hệ nghiêm túc", cô chia sẻ.

Tóc Tiên.

Tóc Tiên sinh ra trong một gia đình có kinh tế tại TP HCM. Từ nhỏ, cô đã được ba mẹ cho đi sinh hoạt ở Nhà thiếu nhi TP HCM. Cô bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp năm 14 tuổi sau khi giành giải nhất một cuộc thi âm nhạc. Là ca sĩ teen được nhiều khán giả mến mộ, Tóc Tiên bất ngờ sang Mỹ du học theo định hướng từ gia đình. 

Sang Mỹ, Tóc Tiên vẫn đi hát. Cô lột xác phong cách, theo đuổi style gợi cảm, cá tính. Khi con gái thay đổi, mẹ Tóc Tiên phản đối. Bà không chấp nhận việc con gái bỏ học để theo đuổi nghề "xướng ca vô loài". Tóc Tiên khi ấy phải dọn ra khỏi nhà để theo đuổi đam mê. Cô chia sẻ, nhiều lúc cô cố gắng hòa giải mối quan hệ giữa cô với mẹ nhưng không thành công. Cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020