Chuyên mục  


Sáng 20/12, mạng xã hội Trung Quốc râm ran khi Top Beauty World công bố danh sách 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới. Đây đều là những diễn viên, ca sĩ, người mẫu nam nổi tiếng, có sức ảnh hưởng toàn cầu. Bất ngờ nhất là việc Tiêu Chiến vượt qua hàng loạt cái tên đình đám như Lee Min Ho, V (BTS), Harry Styles, Leonardo DiCaprio, Jin (BTS) để trở thành mỹ nam đẹp trai nhất thế giới.

Tiêu Chiến được Twitter Top Beauty World gọi tên.

Tuy nhiên, niềm vui của các fan Tiêu Chiến chưa kéo dài được lâu thì một drama khác xảy ra. Netizen Trung Quốc phát hiện ra twitter của Top Beauty World (có tên hiển thị @Dtopbeautyworld) từng bị tài khoản chính thức của TC Candler tố đây là tài khoản fake, ăn cắp logo cùng tên của TC Candler vào năm 2018.

TC Candler là trang web điện ảnh do Independent Critics quản lý, chuyên đưa ra danh sách các top gương mặt đẹp trên thế giới hàng năm. Trang web này hoạt động từ năm 1990 và mỗi năm đều đặn đều đưa ra danh sách top 100 người đẹp trong tất cả lĩnh vực. Những năm gần đây, TC Candler thu hút hàng chục triệu lượt độc giả truy cập vào website của mình.

Như vậy, bảng xếp hạng của Top Beauty World do một twitter khác lập ra, nhái lại phong cách của TC Candler, không phải là kết quả của Top Beauty World do TC Candler bình chọn.

Tuy nhiên, các fan của Tiêu Chiến cũng không lấy làm buồn lâu vì TC Candler đã úp mở việc Tiêu Chiến vẫn là ngôi sao nam có gương mặt đẹp nhất châu Á. Bảng xếp hạng này sẽ được công bố vào 28/12 này.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020