Chuyên mục  


Cách đây không lâu, hotgirl mới nổi "Bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng xã hội khi ngang nhiên quảng cáo cho 1 game đánh bạc qua mạng.

Tiếp nối hotgirl tài thì chưa rõ nhưng tiếng tăm đã vang xa này lại là nhân vật giang hồ mạng nổi tiếng với những màn triết lý dạy đời - Huấn Rose.

Mới đây, Huấn Hoa Hồng đã ra mắt MV phim ca nhạc có tên "Muôn kiếp là anh em". Gần như ngay lập tức MV này đã vướng vào vô số những bình luận tiêu cực.

Phần bìa giới thiệu của MV ca nhạc.

Về tổng thể, MV ca nhạc dài hơn 6 phút đã được đầu tư kĩ lưỡng. Nội dung MV xoay quanh việc Huấn và người anh em nghĩa tình của mình cùng nhau vượt qua khó khăn của cuộc đời khi mà đến 1 điếu thuốc cũng phải cùng nhau chia sẻ.

Tuy nhiên, đến khi đổi đời, người anh em của Huấn lại đam mê cờ bạc đỏ đen, hết lần này đến lần khác tìm đến Huấn "vòi" tiền. Biết anh em của mình vướng vào cờ bạc nhưng vì tình nghĩa ngày xưa mà Huấn vẫn "bơm" thêm rất nhiều tiền.

Đến cuối cùng, thì ra màn cơ bạc mà người anh em của Huấn vướng vào là 1 trò cờ bạc bịp. Không những lừa đảo mà nhóm đói tượng này còn sẵn sàng lao vào ẩu đả, đánh nhau khiến Huấn Rose phải đích thân tham chiến.

Người anh em lúc đến thời thái lai lại sinh ra thói nghiện cờ bạc

MV tiếp đó là những lời dạy đời của Huấn như mọi khi với những câu nói đầy triết lý thậm chí trở thành trend của giới trẻ.

"Ra xã hội làm ăn bươn trải, liều thì ăn nhiều, không liều thì ăn ít. Riêng cờ bạc không phải là thứ để cho chúng ta liều".

Thậm chí, "nhà triết lý học" Huấn Hoa Hồng còn tặng cho người anh em đã biết hối cải của mình 1 câu nói vô cùng ấn tượng.

"Cờ bạc người không chơi là người thắng, người chơi không bao giờ thắng".

MV có nhiều phân cảnh ủng hộ hành vi bạo lực, giang hồ.

Nếu MV ca nhạc chỉ dừng lại ở đây thì cũng đã quá đủ để cộng đồng phản đối vì những màn cổ súy bạo lực, lời lẽ mang tính chất ca ngợi hoạt động giang hồ. MV ca nhạc này xuất hiện nhiều màn đánh nhau, bạo lực dưới góc nhìn đầy tự hào của giới "xã hội đen".

Gậy gộc, hung khí xuất hiện trong MV.

Bên cạnh đó, nhìn tổng thể thì có vẻ như Huấn đang phản đối việc ham mê cờ bạc đỏ đen nhưng màn bẻ lái bất ngờ phía cuối MV mới gây chưng hửng và phẫn nộ hơn cả.

Cuối MV triết lý lại là màn quảng cáo trò chơi đánh bạc qua mạng.

Phía cuối MV ca nhạc, bất ngờ xuất hiện 1 chiếc điện thoại có hiển thị 1 giao diện trò chơi online hướng dẫn nạp tiền.

Quảng cáo ngay cuối MV.

Huấn Hoa Hồng tiếp tục thả cú chót khiến nhiều người phải giật mình "Người thông minh hãy chọn cách chơi thông minh". Đi kèm với đó, màn kết của MV là hàng loạt các nhà game đổi thưởng như Go88; 789club...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020