Chuyên mục  


Sau khi tách khỏi nhóm HKT, Ti Ti (tên thật Phạm Linh Phương) quyết đi theo con đường solo. Khi còn hoạt động nhóm, anh bị coi là "ca sĩ hội chợ". Sau gần một năm rèn luyện, Ti Ti bước vào con đường riêng bằng MV đầu tay mang tên Quá liều (sáng tác Ty Phong). Đây là cơ hội để chàng ca sĩ 9x quyết tâm xóa mác "chợ búa", trở thành ca sĩ trẻ độc lập, có cá tính riêng ở thị trường Vpop.

 
 
MV 'Quá liều' - Ti Ti (HKT)

MV 'Quá liều'.

Ca khúc mang màu sắc RnB pha trộn với âm thanh điện tử đậm chất Future - Chill. Từ câu hát đầu tiên, Ti Ti gây được sự chú ý khi khoe giọng hát với câu "hook" khá chất. Nội dung MV kể về tình yêu mãnh liệt của một vị thần dành cho cô gái phàm trần. Những tưởng sẽ có kết thúc đẹp cho mối duyên kỳ lạ thì bỗng xuất hiện ác thần hãm hại nhân vật chính. Kẻ xấu đã dùng thuốc độc hại chết cô gái xinh đẹp để vị nam thần đau đớn vì mất đi tình yêu mãi mãi. Dù đã giết chết kẻ ác, vị thần vẫn đau đáu với tình yêu mãnh liệt.

Ti Ti xây dựng phong cách thời thượng, có sự đầu tư. Từ trang phục, phụ kiện, layout makeup đều toát lên vẻ cool ngầu. Nhiều bối cảnh ma mị với các kỹ xảo đẹp mắt cũng được chú trọng. Tổng kinh phí cho MV được tiết lộ lên đến nửa tỷ đồng.

Phong cách mạnh mẽ, cá tính của Ti Ti trong MV.

Phong cách này của Ti Ti cũng gây tranh cãi không nhỏ. Cộng với phần rap, nhiều người cho rằng nam ca sĩ khá giống với G-Dragon, Sơn Tùng M-TP. Ti Ti cho hay: "Tôi không quá bận tâm đến việc họ so sánh tôi với các nghệ sĩ khác như thế nào. Tôi chỉ quan tâm đến việc mình cần phải học hỏi nhiều hơn, tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ người hâm mộ"

Ti Ti mong muốn dành tặng ca khúc solo đầu tay này cho cho cộng đồng fan Fly. Dòng chữ "This project is for Fly" cuối MV vừa có ý nghĩa thể hiện mong muốn "cất cánh" trong thị trường âm nhạc, vừa là lời nhắn nhủ cho những khán giả ủng hộ nam ca sĩ nhiều năm qua.

Sau MV đầu tay, Ti Ti tiết lộ sớm cho ra mắt album đầu tay mang tên First Solo gồm 4 ca khúc mang màu sắc khác nhau.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020