Chuyên mục  


 
 
'Lớn rồi còn khóc nhè - Trúc Nhân

Trúc Nhân là giọng ca bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Anh chàng được khán giả biết đến với nhiều ca khúc như Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Người ta có thương mình đâu... Mới đây nhất, nam ca sĩ tái xuất Vpop trong 2019 với MV Lớn rồi còn khóc nhè. MV lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tuổi thơ cho đến lúc trưởng thành của nam ca sĩ. Ca khúc đã đạt triệu view và lọt vào top thịnh hành YouTube.

"Ăn mừng" thành tích này, Trúc Nhân lần đầu công khai những hình ảnh thuở bé xíu khiến fan thích thú.

Thời ấu thơ, Trúc Nhân được nhận xét có khuôn mặt kháu khỉnh, lanh lợi.

Vẻ ngố tàu, tinh nghịch của cậu bé răng sún thuở ấu thơ.

Nam ca sĩ may mắn khi được gia đình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ về một thời "oanh liệt".

Trúc Nhân chia sẻ: "Gia đình Nhân có ba người con, Nhân là con giữa. Nhân cũng là đứa bị ăn đòn nhiều nhất vì cứ cách 2, 3 ngày là có người sang mách ba mẹ". Nam ca sĩ không quên kể tội mình: "Trong xóm, hình như nhà nào cũng bị Nhân phá như: hái trộm ổi nè, bẻ cành cây kiểng nên ba mẹ hay đánh đòn hoài".

Trúc Nhân kể kỷ niệm năm 6 tuổi được mẹ dắt tới trường. "Ngay trong ngày đầu tiên, Nhân được phong làm lớp trưởng. Nhân đứng trước lớp hô nghỉ nghiêm vừa xong là quay sang nói với mẹ "con mắc cỡ quá mẹ ơi" rồi chạy ù vô lớp luôn", nam ca sĩ nhớ lại.

Khi lớn lên hơn, Trúc Nhân thú nhận từng làm mẹ buồn bởi những lỗi lầm của tuổi trẻ. Bằng ý chí, sự mạnh mẽ, tự tin, Trúc Nhân đã vượt qua được những khó khăn để thành công, mang về tự hào cho gia đình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020