Chuyên mục  


Bức ảnh khỏa thân của cô gái giống Tân Hoa hậu Hong Kong Tạ Gia Di được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, khiến dư luận xôn xao. Trong bức ảnh được cho là chụp năm 2017, cô gái có khuôn mặt giống Tạ Gia Di đã để lộ toàn bộ phần ngực trước ống kính. Tuy nhiên, điểm không tương đồng là trên ngực cô gái có nốt ruồi, trong khi Tạ Gia Di không có. Mặc dù vậy, nhiều khán giả nói rằng hai khuôn mặt quá giống nhau, không thể có sự nhầm lẫn rằng đó là hai người.

Tân hoa hậu được cho là lộ ảnh nude.

Trả lời báo chí sau đó, đại diện truyền thông của tân hoa hậu nói không phải là Tạ Gia Di. Quản lý cấp cao của TVB nhấn mạnh rằng chỉ một bức ảnh không thể xét đoán được đó là hoa hậu và rồi hủy hoại danh dự, hình ảnh của cô. Người này đánh giá cao năng lực của Gia Di: "Ngoài ngoại hình xinh đẹp, cô ấy còn có học vị, hiện là y tá ở Edinburgh, Scotland nên mới được ban giám khảo chọn là hoa hậu. Những gì cô ấy đạt được không hề dễ dàng".

Tạ Gia Di đăng quang hôm 30/8 tại Hong Kong. Khi vừa lên ngôi, cô bị chê béo, xấu, lùn, ngoại hình không được đánh giá cao so với nhiều thí sinh khác. Dù vậy, không ít người cho rằng cô có IQ cao, nụ cười xinh đẹp, chắc chắn sẽ là một nghệ sĩ sáng giá trong tương lai.

Tạ Gia Di khi đăng quang hoa hậu.

Tân hoa hậu Tạ Gia Di là thí sinh hải ngoại duy nhất của cuộc thi Miss Hong Kong năm nay. Cô có bố là người Hong Kong, mẹ người Scotland. Cô tốt nghiệp Đại học Edinburgh Napier và hiện làm nghề y tá. Cô cao 1,6 m, số đo ba vòng là 84-58-87 cm. Sau khi đăng quang, trả lời phỏng vấn, Gia Di cho biết cô quyết định nghỉ việc tại Scotland, về Hong Kong để thực hiện sứ mệnh hoa hậu và tham gia đóng phim. Do vốn tiếng Quảng Đông không tốt nên cô bắt đầu bằng việc học tiếng.

 
 
Tạ Gia Di và bố hát "Bến Thượng Hải"

Tạ Gia Di và bố giao lưu với khán giả TVB

Nguyễn Hương (Theo News)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020