Chuyên mục  


Ngay sau khi thông tin hẹn hò của Kang Daniel và Ji Hyo (Twice) được xác nhận, cộng đồng fan Kpop sôi nổi bàn luận về những "dấu hiệu tình yêu" giữa hai idol.

Theo Dispatch, Daniel và Ji Hyo được một tiền bối "mai mối" từ cuối 2018, bắt đầu hẹn hò từ đầu 2019. Daniel từng là thành viên của Wanna One, nên anh chàng và Ji Hyo có khá nhiều dịp đụng độ tại các lễ trao giải. Là một fanboy của Twice, Kang Daniel cũng có thái độ vui vẻ mỗi lần gặp girlgroup nhà JYP. Tuy nhiên, nếu không có con mắt "cú vọ", rất ít người nhận ra cặp đôi này "có gì đó" với nhau. 

Ngày 11/12/2018, Kang Daniel cùng Wanna One lên đường sang Hong Kong dự lễ trao giải MAMA. Điều đáng nói, anh chàng quàng một chiếc khăn trông khá "lạ". Người hâm mộ không thể tìm ra được nhãn hiệu của chiếc khăn này. Trong khi đó, một master fansite của Daniel tinh ý nhận ra đây có thể là một món quà mà anh chàng nhận được từ "ai đó": "Nếu suy đoán của tôi là chính xác, cậu ấy chính là một fanboy may mắn nhất, cậu ấy trông thật đẹp với chiếc khăn này. Hãy hạnh phúc nhé Nielie!".

Đến hôm nay, chủ nhân bài viết kia đã lên tiếng tiếp: "Suy đoán của tôi đã đúng. Tôi rất hạnh phúc cho cậu Daniel. Chiếc khăn này trông giống như làm riêng cho cậu vậy. Ji Hyo chăm sóc cậu rất tốt, cảm ơn bạn". Người hâm mộ cũng quả quyết rằng đây chính là chiếc khăn Ji Hyo tự tay đan tặng Daniel. Cuối năm ngoái, trưởng nhóm Twice đã đan khăn tặng các thành viên trong nhóm. So sánh ảnh của Daniel với ảnh những thành viên Twice quàng khăn, fan cho rằng Ji Hyo là một cô gái ấm áp, luôn quan tâm đến những người thân thiết.

"Lục" lại video tương tác giữa Wanna One và Twice tại lễ trao giải Golden Disk Awards ngày 6/1, fan phát hiện Kang Daniel có ánh mắt ngọt ngào và mỉm cười hạnh phúc khi nhìn thấy Ji Hyo đi ngang qua.

Ở cuối chương trình, Ji Hyo cũng nhìn lén về phía Daniel trong giây lát rồi lại quay đi. 

Trước đó một ngày, tại lễ trao giải Golden Disk Awards ngày 5/1, hai idol cũng có khoảnh khắc xuất hiện gần nhau.

Đến lễ trao giải Seoul Music Awards ngày 15/1, cặp đôi có nhiều "hint" rõ ràng hơn. Daniel không giấu được niềm vui khi được đứng gần Ji Hyo.

Ji Hyo cũng liếc nhìn về phía Daniel.

Khoảnh khắc hai người trao đổi ánh mắt.

 
 
Soi hint 'sương sương' của cặp đôi quyền lực Daniel - Ji Hyo

Ji Hyo kìm nén nụ cười khi chứng kiến màn nhảy đáng yêu "ngốc nghếch" của Daniel.

 
 
Kang Daniel Ji Hyo moment

Nhiều người nhận xét, Kang Daniel - Ji Hyo chính là cặp đôi "đáng yêu nhất Kpop" khi những cử chỉ, ánh mắt họ dành cho nhau khiến fan cũng "vui lây".

Liên quan đến sự việc, một bức ảnh đang được lan truyền với chú thích "Daniel dùng bữa cùng Ji Hyo và các thành viên Twice" đã được JYP lên tiếng phủ nhận. Công ty này cho biết chàng trai trong bức ảnh là quản lý của Twice, không phải Kang Daniel.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020