Chuyên mục  


Khi tin đồn hẹn hò giữa em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin đang gây sóng gió trên các trang mạng thì mới đây, cặp đôi tiếp tục lộ thêm bằng chứng khiến cộng đồng mạng khẳng định chắc chắn cặp đôi đang hẹn hò.

Cụ thể, trên instagram cá nhân, Linh Rin và Phillip Nguyễn đồng loạt khoe hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng. Thông qua hình ảnh hàng dừa, ô che có thể dễ dàng nhận ra cả hai cùng check-in ở 1 resort.

71-1254.jpg7-1254.jpg

Trước đó, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước những bằng chứng được cho là thiếu gia Philip Nguyễn với nàng hotgirl Hà Nội - Linh Rin đang trong giai đoạn hẹn hò.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Phillip Nguyễn và Linh Rin luôn ngồi cạnh nhau, cả hai vui vẻ chụp ảnh, bên cạnh còn có sự xuất hiện của các thành viên nhà Phillip Nguyễn. Được biết, cả hai cùng xuất hiện tại một đám cưới là những mối quan hệ cực thân thiết với gia đình chồng Tăng Thanh Hà.

72-1308.jpg

Cả hai checkin cùng một địa điểm là đám cưới trong nhà thờ.

73-1308.jpg

Phillip Nguyễn và Linh Rin vui vẻ, thân thiết chụp ảnh cùng cô dâu chú rể và các khách mời khác.

Linh Rin là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng hiện nay. Là một hotgirl đa tài, năm 2017, Linh Rin tham gia chương trình The Look tạo được tiếng vang lớn. Nhờ sở hữu gương xinh đẹp, tài năng, lại có nhiều kinh nghiệm và đặc biệt hơn nữa đó là cô có số lượng người ủng hộ đông đảo từ phía mạng xã hội nên Linh Rin trở thành một trong những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020