Chuyên mục  


Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền bức ảnh chụp "hiện tượng mạng" Nguyễn Văn Dúi ngồi trong phòng khám thú y với vẻ mặt buồn bã. Lập tức, rất nhiều người tỏ ra lo lắng, không biết Dúi bị ốm hay mắc bệnh gì nặng. Thậm chí, không ít cư dân mạng đã vội nghĩ rằng Dúi sắp sửa... qua đời.

Trông tình hình có vẻ khá nghiêm trọng, bởi Dúi phải đeo bình thở oxi và mặc tã. Tuy nhiên, sự thật khiến ai cũng ngã ngửa: hóa ra Dúi cũng ốm, nhưng là ốm một tí tẹo sau khi được chủ mang đi tiêm phòng thôi!

Liên hệ với Hải Anh - 1 trong 2 người chủ của "siêu sao" quốc tế mới nổi Nguyễn Văn Dúi, anh cho biết: "Mình mới đưa Dúi đi tiêm vắc xin thôi mà, chắc mọi người nhìn thấy ảnh chụp tưởng nó bệnh nặng nên đem đi khắp nơi hỏi nhau. Dúi vẫn đang rất khỏe, nó vẫn nghịch phá lắm, nhưng 2 hôm tiêm xong bớt rồi, cảm thấy nhà bình yên hẳn".

Sự thật thì Dúi quá nghịch nên mới bị chủ đeo bình oxi và mặc tã để trêu đùa cậu nhóc mà thôi!

Dúi vẫn đang nhai dép khỏe lắm nhé, cả nhà cứ an tâm!

Anh cũng đã vào fanpage của Dúi để giải thích cho mọi người yên tâm. Nhờ vậy mới biết, Dúi sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu đến thế nào. Ai cũng quan tâm đến chú chó đáng yêu này. Chúc Dúi sớm khỏe và hay ăn chóng lớn nhé!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020