Chuyên mục  


hongocha-1423.jpg

Mới đây, người quen của Hồ Ngọc Hà đã kể lại câu chuyện của cô lúc chưa nổi tiếng. “Nhớ cái đoạn ngày xưa, khi ở Hà Nội về, Hà đưa cái loa ra để bậc thềm nhà dì D., kêu bọn trẻ con trong đó có M., tập trung lại, bật nhạc lên và dạy bọn trẻ cách đi tạo dáng, kiểu đi chào khán giả.... Mới đó mà giờ Hà thì ngày càng thành công, còn bọn chúng cũng trưởng thành đi làm ăn khắp nơi. Dù cuộc sống còn cực nhọc nhưng nhớ về ngày xưa thật là vui chị ạ. Chúc mừng Hà, Chúc mừng gia đình chị!”. Đáp lại bình luận của người quen, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà bày tỏ: “Ngày xưa qua nhanh quá… Nhớ ơi là nhớ!”. 

maingoc1-1424.jpg

Sáng 8/5, hình ảnh doanh nhân Hoài Nam (chồng cũ MC Mai Ngọc) đang tay trong tay với cô gái lạ khiến dân tình xôn xao. Sau đó dân tình nhanh chóng tìm ra danh tín người con gái đi cùng chồng cũ Mai Ngọc là một hot girl tại Hà Nội, kém anh 8 tuổi. Mới đây, Mai Ngọc bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ. Theo đó, cô viết: "Chào tháng mới. Chỉ nghe chuyện mới, không nghe chuyện cũ". Dù không trực tiếp nhắc đến nhưng có thể thấy, "MC đẹp nhất VTV" không mảy mai quan tâm đến sự việc trên. 

baolam-1423.jpeg

 Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng, nhận sai vì dạy con không đúng. Anh cho biết: "Em thấy mấy chị nói rất đúng, em có 3 đứa con rồi mà chưa có kinh nghiệm gì. Em ít có thời gian cho con, có khi đi cả tháng mới về nên cưng nó quá. Em xin lỗi mấy chị nhiều, em hứa sẽ nghiêm khắc với con. Mấy chị bỏ qua cho em nha". Khi có nhiều người khuyên nên xóa clip để không ảnh hưởng đến con sau này, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả : "Mấy chị ơi, em biết em sai rồi. Mấy chị nói sao không xóa clip, em muốn mấy anh chị làm cha làm mẹ coi được clip này hãy rút kinh nghiệm không được chiều con, chiều quá sau này con sẽ hư. Và nếu chiều con thì bị người ta chửi nhiều lắm. Em xin lỗi. Em không nói lẫy nha, em ngu thiệt, chứ nhiêu đây người chửi là biết minh ngu cỡ nào. Em đang tiếp thu ý kiến". Khi cư dân mạng cho rằng nên học Trường Giang về cách dạy con thì Lê Dương Bảo Lâm cũng đáp lại sẽ gặp đàn anh để hỏi và học tập. 

tqa2-1424.jpg

Mới đây, Trương Quỳnh Anh cho biết cô gặp sự cố lúc đáp máy bay khiến bản thân run sợ. Cụ thể, lúc máy bay gần đáp nhưng do yếu tố thời tiết, mây đen nhiều nên việc hạ cánh gặp nhiều khó khăn. Câu chuyện trên của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Chuyến bay lung lay! Gần đáp xuống gặp mây đen nhiều nên hơi dùng dằng. Xốc thêm miếng nữa xung quanh có thêm vài tiếng la trong đó có em. Mẹ kêu đừng có la, niệm phật đi con. Băng qua đám mây đen thôi máy bay lượn qua lượn lại dằng lên dằng xuống, xụp 1 cái mạnh, túi xách mẹ cũng cỡ 2kg văng qua dì em luôn. Đồ đạc xung quanh rớt tùm lum, khúc này là ai cũng nhốn nháo rồi. Chưa bao giờ đi máy bay mà rung lắc kinh khủng vậy, tưởng đang đóng phim. Bánh xe đụng mặt đất một cái là cả máy bay vỗ tay ôm nhau mừng mừng tủi tủi, nhạc chào đón vang lên".

huonggiang-1424.png

Cách đây không lâu, Dược sĩ Tiến - người anh thân thiết của Hương Giang từng tuyên bố sẽ trợ cấp 50 triệu/tháng và sẽ cưới cô làm vợ nếu cả hai chưa có được người yêu khi về già. Tuy nhiên mới đây, Dược sĩ Tiến đã "lỡ miệng" tiết lộ số tiền trợ cấp cho Hương Giang đã lên đến 200 triệu đồng/tháng. 

ngoctrinh-1424.png

Vừa qua, Ngọc Trinh đã đăng tải video chia sẻ quá trình trị sẹo do tai nạn xe mô tô. Cô đã phải trải qua quá trình đau đơn. “Nữ hoàng nội y” một thời hết nhăn mặt, gồng mình đến che miệng để không cất tiếng hét. "Đến hiện tại Trinh đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Trinh có tổng cộng 3 vết sẹo, Trinh có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc thì mất vết sẹo có xấu đi, có chỗ bị lồi . Lần này, Trinh quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, còn sẹo lồi ở đùi thì điều trị sau. Tổng cộng 2 vết sẹo này, cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu", Ngọc Trinh cho biết.

namem1-1424.jpg

Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải tâm thư ngắn nói rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại. Cô cho biết bản thân đã kiệt sức, không thể lên live bán hàng. Hiện bạn trai cô sẽ làm việc này. Cụ thể người đẹp cho biết: "Xin ngắn gọn câu chuyện mẹ nuôi. Mấy tháng vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể kiếm đủ tiền trả nợ cho người tôi từng xem là mẹ đỡ đầu. Tôi đã không nghĩ tới sức khỏe, tinh thần mà bất chấp cố gắng kiếm tiền nhanh để trả vì với tôi, tôi không muốn nỗi đau này nó kéo dài từng phút, từng giây nào nữa. Đã quá đủ tổn thương cho đứa bé bên trong tôi. Tôi thừa nhận hiện tại tôi không đủ sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, nên xin phép thời điểm này tôi không lên live chốt đơn nữa. Người bảo hộ cho tôi là Bùi Hữu Cường. Xin phép hãy gọi cho anh ấy về vấn đề nợ nần, xin cảm ơn".

thuytien2-1424.jpg

Có một tài khoản đã để lại bình luận chê bai mẹ Hoa hậu Thuỳ Tiên không biết giữ hình tượng cho con gái của mình mà suốt ngày đốp chát với cộng đồng mạng. Mẹ Hoa hậu Thuỳ Tiên cho hay: "Nói bạn nghe nè Thuỳ Tiên không nhỏ nhen. Ích kỷ và bất hiếu như bạn đâu. Nói thật, nếu bạn là Thuỳ Tiên và tôi là mẹ bạn, chắc bạn mắc cỡ lắm vì có một người mẹ như tôi. Chắc là bạn sẽ bỏ mẹ vào thùng xốp thả trôi sông. Hoặc là đem vào rừng cho thú ăn thịt nhỉ? Nhưng nói cho bạn biết có nhiều bạn trẻ ước có được mẹ như tôi cũng không được đấy. Tôi trẻ trâu, bốp chát vậy đó. Nhưng tôi chưa bao giờ dạy con tôi đi phê phán, chê bai người khác, nhất là những người đáng cha đáng mẹ mình. Đã là con người không ai là hoàn hảo, có thể tôi thua bạn về mặt này nhưng mặt khác bạn không bằng tôi đâu. Thay vì đi phê phán, chê bai người khác thì hãy tự phán xét bản thân mình để thay đổi những gì còn khiếm khuyết. Thân ái".

quynhluong1-1425.jpg

Quỳnh Lương đăng đoạn clip kèm với nội dung gây chú ý: "Khi mọi người hỏi cách chúng tôi yêu nhau như thế nào?". Qua đó, nữ diễn viên tiết lộ: "Cũng êm đềm, không có gì để nói". Tuy nhiên, sau đó, cô lại đính kèm hàng loạt khung ảnh bão tố cho thấy mối quan hệ không yên ả. Cô còn cho biết mình là người dùng tiền của chồng nhưng thể hiện biểu cảm lầy lội. Đây cũng điều ước của hội chị em khi được người yêu cho tiền để xài.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020