Chuyên mục  


Mới đây, Việt Anh khiến dân tình bất ngờ khi khoe khoảnh khắc bày tỏ tình cảm với một cô gái. Kèm theo đó, Việt Anh khoe đoạn clip thổi kèn trông rất chuyên nghiệp và tình tứ. “Các em trẻ cứ cậy sức trẻ và không coi các anh có tuổi ra gì, đừng quên anh cũng từ trẻ đi lên nên anh có nhiều thứ hơn là trẻ đấy, kết quả mới là quan trọng nhé”, nam diễn viên sinh năm 1981 chia sẻ.  Đây là lần hiếm hoi Việt Anh công khai bày tỏ tình cảm vì trước nay anh khá kín tiếng dù nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Tuy vậy, cũng có bình luận cho rằng đây chỉ là một phân đoạn trong phim mà nam diễn viên đang tham gia. 

viet-anh-1414.jpg

Việt Anh công khai tỏ tình với ai đó

Thuý Diễm có những trải lòng về cuộc sống cá nhân. Khi được đề cập đến chuyện sang nước ngoài định cư, Thuý Diễm cho biết đó là chuyện tương lai, gia đình cô chưa nghĩ tới. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Đó là vấn đề xa mà gia đình cũng chưa nghĩ tới. Hiện tại, cả 2 vợ chồng đều sống và làm việc tại Việt Nam và nhóc tỳ cũng sống cùng ba mẹ. Sau này con có học giỏi không, có đi du học không thì mọi thứ ở tương lai. Hiện tại, mình làm mọi thứ tốt nhất để con mình có một môi trường học tập tốt ở Việt Nam". Về tin đồn ly hôn, bà xã Lương Thế Thành bày tỏ: "Thời gian đầu, đó là điều khủng khiếp với gia đình. Lần đầu tiên tiếp nhận tin đồn đó cả 2 vợ chồng ngỡ ngàng, bối rối và tìm cách trấn an gia đình, bạn bè và khán giả. Đến các lần sau thì mình nghĩ bản thân phải chấp nhận nó. Bởi, mình đang làm công việc nghệ sĩ, sẽ phải trải qua những tin đồn như thế. Hai vợ chồng thống nhất phải có sự tin tưởng, tôn trọng nhau. Như thế, 2 bên tự biết những gì nên làm. Đôi khi có những tin đồn 2 vợ chồng nhìn nhau cười, để nó trôi qua... Miễn sao mình cảm thấy vui, gia đình luôn yêu thương nhau là được". 

thuydiem-1414.jpg

Thuý Diễm có những trải lòng về cuộc sống cá nhân.

Trong một talk show mới đây, Quyền Linh cho biết do sự nội tiếng của bản thân đôi khi khiến các con bị áp lực.  Nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ: "Con mình bị áp lực vì hay nhận những câu nói như Lọ Lem - Hạt Dẻ con Quyền Linh viral trên mạng xã hội. Tất cả đều gắn kèm với "con Quyền Linh". Con mình còn nói: Ba ơi, người ta nói con thi đậu là nhờ ba. Hình ảnh lên nhiều nhờ ba... Con rất tự hào về ba! Đồng thời, hình ảnh ba là ngôi sao luôn gắn liền với con. Và, làm sao để con có thể tự lớn lên, tự đi bằng đôi chân của mình. Mình động viên con đừng áp lực về điều đó, hãy tự làm những gì thấy con làm được và làm tốt. Nếu con chứng minh được điều đó, khoảng thời gian không xa người ta sẽ không gắn tên ba vào nữa. Nhưng có gắn cũng không sao. 

Ngô Kiến Huy đã có buổi họp mặt fan nước ngoài. Nam ca sĩ khiến khán giả reo hò khi song ca Nghi ngờ cùng bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc. Ngô Kiến Huy cho biết Lan Ngọc có nguồn năng lượng tương đồng, muốn truyền tải những điều tích cực đến khán giả. Và lý do thứ hai là vừa thấy Lan Ngọc quyết tâm cao qua chương trình Chị đẹp nên đây là thời điểm thích hợp mời cô cho một tiết mục mới kết hợp.

Phan Hiển đăng tải bức hình với visual điển trai bài thơ gieo vần đậm "mùi thính" nhắn nhủ tới bà xã. Anh viết: "Bằng lòng yêu em rồi liệu em có bằng lòng song hành bên anh trọn đời không".  Khánh Thi có màn đối đáp cực chất: "Thính ở google hả? Tán gái thì được, tán vợ chưa duyệt. Cần học thêm lấy bằng nữa đi anh chồng". Phan Hiển liền phản hồi: "Thính từ trái tim" kèm icon yêu thương.

Nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng thăng hạng theo thời gian. Mới đây, dân tình đã đẻ hình ảnh so sánh hai bức hình nhan sắc Lệ Quyên khi chụp photoshop và qua camera thường. Trước bình luận kém duyên cô đáp trả "đanh thép". Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ: "Nhìn clip quay cam thường đây này, quay không ảo được đâu, chẳng trang điểm luôn. Đây là cái tát rất đau cho kẻ xấu tính, suốt ngày rình mò cố dìm người khác, sao khổ thế nhỉ".

Vừa, Thu Trang vướng dính nghi vấn đang mang thai nhóc tỳ thứ hai. Nguyên do vì bà xã Tiến Luật để lộ vòng 2 lùm lùm khi mặc chiếc váy bó sát. Mới đây, Nữ diễn viên sinh năm 1984 đăng tải clip trò chuyện cùng với con trai đầu lòng Andy. Tuy nhiên, cư dân mạng lại soi ra ngay chi tiết khác lạ của bà xã Tiến Luật trong video này. Cô chỉ tập trung quay cận phần mặt. Bên cạnh đó, cô còn lấy gối để che đi phần bụng của mình khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Điều này càng cho thấy nghi vấn mang thai của Thu Trang trở nên rõ ràng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020