Chuyên mục  


Lần đầu tiên dự tiệc Halloween cùng nhau từ khi hẹn hò, Selena Gomez và Benny hào hứng lên đồ ấn tượng. Selena mặc đầm xanh bồng bềnh gắn lông vũ, đội tóc vàng hóa trang thành Alice trong phim Alice in Wonderland năm 2010. Bạn trai cô mặc như nhân vật Mad Hatter do Johnny Depp thủ vai trong bộ phim này. Gương mặt nhạc sĩ 36 tuổi cũng được sơn trắng và tô son đỏ đến mức không nhận ra.

Selena Gomez và bạn trai hóa trang dịp Halloween.

Trên Instagram, Selena chia sẻ loạt ảnh chụp tại nhà với nhiều phụ kiện thú nhồi bông bên cạnh. Bộ ảnh nhận hơn 7 triệu lượt yêu thích từ người hâm mộ. Khi đến buổi tiệc, cô và Benny cùng khoe ảnh trên Story, bao gồm ảnh cặp sao nắm tay chặt nhau tình tứ.

Selena và Benny Blanco công khai tình cảm vào tháng 12 năm ngoái sau vài tháng yêu bí mật. Cặp sao đã đăng nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trong gần một năm qua. Hai người hiếm khi đi thảm đỏ cùng nhưng luôn quấn quýt trong cuộc sống thường ngày.

Selena đi dự tiệc với bạn trai.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Selena thổ lộ: "Tôi chưa bao giờ được yêu theo cách này. Anh ấy giống như ánh sáng chiếu rọi cuộc đời tôi. Anh ấy là bạn thân nhất của tôi, người tôi muốn chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống".

Benny Blanco cũng thổ lộ về tình yêu dành cho Selena trong The Howard Stern Show hồi tháng 5. Anh miêu tả giọng ca Love On là cô gái "ngầu nhất, đẹp nhất và ngọt ngào nhất". "Chúng tôi cười suốt ngày. Cô ấy truyền cảm hứng cho tôi", Benny bộc bạch.

Nhạc sĩ người Canada cũng tiết lộ thường nấu đồ ăn mang đến bồi dưỡng cho Selena ở trường quay. Cả hai cùng có đam mê nấu nướng và thích vào bếp cùng nhau mỗi ngày. "Căn bếp luôn ngập tràn niềm vui", Benny kể.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020