Chuyên mục  


Trong các bức ảnh trang tin X17 đăng tải, Selena trông đắm đuối trong tình yêu và niềm vui. Cô nắm lấy tay bạn trai khi được anh ôm eo trên đường vào nhà hàng Nobu. Cặp sao mặc đồ giản dị và thoải mái trong buổi hẹn hò.

Selena Gomez và bạn trai đi ăn tối ở nhà hàng Nobu, thành phố Malibu. Ảnh: X17

Bữa tối được cho là để chúc mừng Selena Gomez vừa phát hành single về tình yêu mang tên Love On. Video ca nhạc cũng được ra mắt cùng ngày. MV lấy bối cảnh ở Paris, Pháp với những hình ảnh các đôi uyên ương hôn nhau say đắm.

Selena và Benny Blanco hẹn hò từ mùa hè năm ngoái, công khai mối quan hệ vào tháng 12. Trong cuộc phỏng vấn trên Apple Music 1 hôm thứ Năm để quảng bá ca khúc mới, Selena thổ lộ về mối tình với Benny: "Không đi sâu vào chi tiết, tôi nghĩ điều quan trọng là gặp được người tôn trọng bạn. Cũng thật tuyệt khi tôi có thể dựa vào một người am hiểu thế giới mình đang sống. Và tôi phải nói rằng đó là mối quan hệ an toàn nhất mà tôi cảm thấy. Nó thực sự rất đáng yêu và tôi đang trưởng thành hơn, bởi vậy nó thật tuyệt vời".

Trước đó, Selena Gomez chia sẻ với người hâm mộ rằng Benny Blanco là người bạn trai tốt nhất của cô. Cựu sao Disney thường xuyên đăng tải hình ảnh Benny trên Instagram và thể hiện niềm hạnh phúc trong tình yêu mới.

Selena đăng ảnh bạn trai nấu ăn trên Instagram vào tuần trước.

Benny Blanco, 35 tuổi, là nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Mỹ với sự nghiệp hơn 15 năm. Anh là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Benny đã hợp tác với một loạt tên tuổi lớn, bao gồm cả chính Selena Gomez, cũng như Justin Bieber, Rihanna, Lizzo, Britney Spears, Katy Perry, SZA, Ed Sheeran và Keith Urban, theo Harper's Bazaar. Với vai trò một ca sĩ, anh đã phát hành album đầu tiên Friends Keep Secrets vào tháng 12/2018.

Bên cạnh đam mê âm nhạc, Benny Blanco cũng quan tâm đến nghệ thuật ẩm thực, anh chuẩn bị phát hành cuốn sách nấu ăn Open Wide vào tháng Tư.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020