Chuyên mục  


Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm của mình thông qua trang cá nhân. Cụ thể, cựu người mẫu Hồng Quế cho biết khi hay tin sự việc cô cảm thấy thương tâm thật sự. Hồng Quế không thể tin trường Quốc Tế với học phí 18 triệu một tháng có thể bỏ quên học sinh ở ô tô.

"Bố mẹ còn mới giao con buổi sáng thi đến chiều nhân được tin con tử vong. Bảo sao chưa bao có ý định sẽ cho con đi học bằng ô tô nhà trường. Lúc nào cũng thế, sáng sửa soạn đưa con đi học, chiều đón về, không tin được ai hết" - Hồng Quế viết. Cô bày tỏ thêm: "Đau lòng quá, xem mà ám ảnh rơi cả nước mắt. Không có oxi, ô tô kín như thế. Con ngủ quên rồi lịm đi lúc nào không biết. Thương thay cho bố mẹ con".

Là mẹ, Hồng Quế rất đau lòng khi đọc tin tức về việc bé trai 6 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường.

Không đánh thẳng vào trọng tâm vụ việc, Ốc Thanh Vân mượn hình ảnh các con đang yên giấc và nói về việc đưa đón con đi học mỗi ngày. Cô viết: "Vợ chồng mình luôn thay phiên nhau đưa đón các con hàng ngày. Tất nhiên là nếu gia đình nào không thể thu xếp việc này thì cũng sẽ nhờ dịch vụ xe đưa đón. Nhưng nên cố gắng đưa đón. Ngoài việc yên tâm, thì trẻ cũng sẽ không phải đưa đoạn đường quá dài mỗi ngày, và được gần ba mẹ nhiều hơn. Biết bao chuyện để nói trên đường đi học và đón về".

NTK Đỗ Mạnh Cường gay gắt hơn, anh bày tỏ đây là điều thực sự quá kinh khủng và cẩu thả. Nhà mốt lừng danh này cũng sẽ tự đưa con đi học đến hết lớp 12 chứ không đi xe bus của trường dù sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

NTK Đỗ Mạnh Cường bày tỏ sự bức xúc.

MC Thảo Vân bàng hoàng, đau xót đến tê người khi đọc tin tức về việc bé trai 6 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường. Cô viết: "Cả tối, vứt điện thoại một góc, xem phim với con trai. Chuẩn bị ngủ mới đọc tin tức mà rơi vào trạng thái kinh hoàng, đau xót đến tê người... Không dám hình dung giây phút khi cháu bé 6 tuổi một mình trên xe 9 tiếng đồng hồ, dưới nắng nóng gay gắt thế, cứ lả dần đi và rời xa cõi đời này thế nào nữa. Thương xót con đến thắt ruột, thắt tim... Nhà trường xin lỗi, tất nhiên rồi, nhưng có những lỗi dù xin bao nhiêu lần cũng không thể thay đổi được nữa, không thể làm gì khác nữa, quá quá muộn rồi...

Xin chia buồn sâu sắc đến gia đình cháu bé! Hy vọng rằng tất cả các trường, các thầy cô, trong tất cả mọi chuyện, dù nhỏ nhất, hãy làm ơn coi từng em học sinh nếu không được như ruột già của mình, thì chí ít cũng là những người mang đến cho trường sự tin yêu, danh tiếng và rộng hơn chính là sự tồn tại và cả lịch sử của nhà trường - làm ơn đừng quên điều đó!".

MC Thảo Vân đau rơi vào trạng thái kinh hoàng, đau xót đến tê người.

Á hậu Thúy Vân cũng mang trong mình cảm xúc tương tự. "Từ tối qua đến giờ đọc mà lòng cứ trùng xuống. Thương con quá. Nỗi đau này quá lớn với gia đình của con, chắc không một sự chịu trách nhiệm hay xin lỗi nào có thể xoa dịu được".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020