Chuyên mục  


Theo Nate, diễn viên Shin Hyun Joon chia sẻ suy nghĩ về việc nuôi dạy con trên chương trình Park Myung-soo's Radio Show của KBS Cool FM, phát sóng vào sáng ngày 28/10.

Shin Hyun Joon kết hôn với một nghệ sĩ cello kém anh 12 tuổi vào năm 2013 và có hai con trai, một con gái. Ngôi sao Hàn nói về niềm vui làm bố: "Tôi rất hạnh phúc. Tôi nghĩ điều hạnh phúc nhất trên thế giới là được nuôi dạy con cái. Được cùng các con tham gia show truyền hình "Daddy's Blooming Day" là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Là một người cha trung niên, tất cả những điều đó rất quý giá đối với tôi".

Shin Hyun Joon tham gia chương trình trên sóng radio. Ảnh: Nate

Diễn viên tả các con: "Lông mi thực sự là do di truyền. Bố mẹ tôi có lông mày dài và cả ba chị em tôi đều có lông mày dài. Khi tôi học tiểu học, khi tôi đi thể thao, cát sẽ bám vào lông mày của tôi và tôi trông giống người phương Tây. Hai con trai của tôi, đặc biệt là con gái Min Seo, đều có lông mi dài. Tuy nhiên, mũi các con không giống mũi tôi. Tôi nghĩ đó là một điều tốt".

Có hai con trai đầu nên Shin Hyun Joon càng cưng con gái út. Anh tiết lộ: "Khi tôi phát hiện vợ mang thai con gái, tôi đã quyết tâm cai rượu, coi như đó là món quà đầu tiên tặng cho con". Trên trang cá nhân, diễn viên cũng nhiều lần đăng video của con gái út để chia sẻ niềm hạnh phúc được chơi đùa, ôm con, cho bé ăn... Anh nói "tan chảy" vì công chúa cưng bé nhỏ.

Shin Hyun Joon cùng vợ hiện coi việc chăm sóc ba con là trọng tâm. Họ thuê một căn hộ gần trường để tiện đưa đón những đứa trẻ đi học, đồng thời thay nhau đảm đương việc đưa đón trẻ đến trường, giặt giũ, ngủ... Khi được hỏi liệu bọn trẻ có năng khiếu nghệ thuật không, diễn viên nói: "Tôi không biết, cũng chưa từng hỏi các con lớn lên muốn làm gì. Dù sao tôi cũng ước trong ba con, ít nhất có một đứa theo nghiệp bố".

Shin Hyun Joon chơi đùa cùng con gái út. Ảnh: Nate

Shin Hyun Joon nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Con trai của tướng quân, Áo cưới (đóng cùng Kim Hee Sun), Phi Thiên Vũ, Nấc thang lên thiên đường, Lấy chồng mafia... Anh cũng là một trong những nam diễn viên đào hoa với rất nhiều người tình trong làng giải trí như Son Tae Young, Kim Hee Sun, Lee Seung Yeon... Shin Hyun Joon kết hôn năm 2013 với một nghệ sĩ cello quốc tịch Mỹ gốc Hàn kém mình 12 tuổi.

Thời gian gần đây, anh đóng phim truyền hình cuối tuần của KBS 2TV Iron Family. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của ngôi sao trên màn ảnh nhỏ, sau 8 năm. Diễn viên cũng góp mặt trong nhiều show truyền hình để chia sẻ về công việc, cuộc sống riêng. Gần đây nhất, anh và vợ cùng ba con Min Joon (9 tuổi), Min Seo (7 tuổi) và con gái út 4 tuổi, cùng nhau tham gia một show truyền hình.

Gia đình nhỏ của Shin Hyun Joon. Ảnh: Instagram

Ba con của Shin Hyun Joon. Ảnh: Instagram

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020