Chuyên mục  


Trong chương trình, Karik và Wowy có dịp cùng ăn trưa, thưởng thức hàng loạt món ngon đến từ NowFood và tâm sự về những câu chuyện vui buồn cũng như không kém phần "sóng gió" về tình bạn của cả hai. Màn hỏi - đáp với người dẫn chương trình cùng phần tương tác, chơi game với người xem hứa hẹn hé lộ nhiều thông tin mật về hai chàng rapper.

Wowy (trái) - từ rapper đường phố đến lão đại của làng Rap Việt và chàng rapper điển trai Karik.

Xuyên suốt buổi livestream, hai rapper còn mang đến cho người xem những món quà hấp dẫn. Hàng loạt voucher giảm giá lên đến 40% cùng cơ hội "săn" thêm những voucher 100.000 - 200.000 - 300000 đồng và cơ hội uống Highlands với giá chỉ 1 đồng.

Tất cả voucher này sẽ được kích hoạt khi khách hàng áp dụng hình thức thanh toán bằng ví điện tử AirPay. Vì vậy, những người chưa có ví AirPay cần tải ứng dụng, đăng ký tài khoản và ấn vào link, chọn chế độ "Nhắc tôi" để ứng dụng Shopee thông báo khi chương trình bắt đầu.

Ngoài việc được lắng nghe chia sẻ của hai chàng rapper nổi tiếng, khán giả theo dõi livestream có cơ hội nhận được xu để mua hàng trên Shopee.

Vũ Chi

Cùng tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại Siêu Hội NowFood như: "mưa voucher" giảm giá lên đến 40% cùng cơ hội săn thêm những voucher 100.000 - 200.000 - 300.000 và cơ hội uống Highlands với giá chỉ 1 đồng, áp dụng cho phương thức thanh toán bằng ví điện tử AirPay.

Tải ứng dụng ví điện tử AirPay tại App Store hoặc Google Play và đăng ký tài khoản AirPay để cùng vừa ăn trưa, vừa "săn" loạt voucher NowFood, xem thêm ưu đãi khác tại: shopee.vn/m/airpay.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020