Chuyên mục  


  • Rạng sáng Trung thu, IU tung bộ ảnh "gây nổ" MXH: Diện đầm và vương miện nữ hoàng, không thèm chỉnh ảnh vẫn đẹp muốn xỉu

Trong văn hóa châu Á, Trung thu là ngày lễ lớn trên khắp các quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc.., là "Tết đoàn viên" để các thành viên gia đình sum vầy, tụ họp. Nhân dịp lễ lớn, rất nhiều ngôi sao đình đám đã gửi lời chúc mừng đến người hâm mộ.

BTS

Nhân dịp Trung thu, các chàng trai BTS đã diện Hanbok, quay 1 video để gửi lời chúc đến mọi người. BTS đã chúc các fan: "Hy vọng các bạn có ngày Trung thu bình yên và hạnh phúc, mọi điều ước đều trở thành sự thật. Mọi người ơi hãy thật vui vẻ nhé!".

BLACKPINK

4 nàng Hắc Hường cũng gửi lời nhắn chúc mừng ngày Trung thu đến các fan. Các cô gái nhắn nhủ fan trong ngày lễ năm nay hãy cố gắng ăn thật nhiều món ngon, quây quần bên người thân, luôn tự chăm sóc bản thân và đừng quên lắng nghe full album đầu tay của nhóm vào ngày mai (2/10).

Jisoo: "Hãy tận hưởng ngày lễ, ăn uống đầy đủ, mọi người hãy cùng khỏe mạnh nhé. Và hãy ăn nhiều bánh songpyeong haha. Các bạn hãy tận hưởng kỳ nghỉ và đón chờ album mới của chúng mình nhé. Yêu các bạn"

Lisa: "Trong lễ Trung thu này, hãy lắng nghe album của bọn mình, ăn đồ ăn ngon bên những người bạn yêu thương nhé. Hãy luôn khỏe mạnh và chăm sóc bản thân tốt. Nhớ các bạn rất nhiều, mình yêu các bạn Blink nhiều lắm"

Rosé: "Blink của chúng mình, đã khá lâu rồi nhỉ. Bây giờ là Trung thu rồi, mình biết năm nay là 1 năm khó khăn với mọi người, hy vọng các bạn có thể ăn ngon, xả stress, tận hưởng ngày lễ. Mình muốn sớm gặp lại các bạn, nhớ và yêu các bạn nhiều"

Jennie: "Blink à, mình hy vọng các bạn sẽ có ngày lễ vui vẻ. Trên hết, hãy giữ sức khỏe nhé. Chúng mình sẽ gặp nhau qua album sắp tới"

NCT

Dàn trai đẹp đông đảo nhà SM gửi lời chúc các fan có ngày lễ Trung thu vui vẻ bên gia đình và bạn bè thân thiết. NCT cũng nhắn fan hãy luôn ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi thật tốt và đừng quên ủng hộ album của nhóm sẽ phát hành vào 12/10 này.

TWICE

Các thành viên TWICE không quay video chúc mừng như các nhóm nhạc khác, thay vào đó họ đăng tải hình ảnh bản thân cùng những lời chúc Trung thu. Đặc biệt, hình ảnh "gương mặt đẹp nhất thế giới" Tzuyu nhâm nhi miếng bánh Trung thu khiến các fan phát cuồng bởi quá đỗi xinh đẹp và đáng yêu, để mặt mộc hoàn toàn đẹp bất ngờ.

Hôm nay bạn đã ăn bánh Trung thu như Tzuyu chưa?

TREASURE

"Em trai BLACKPINK" TREASURE gửi lời chúc tất cả mọi người có ngày lễ vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, người thân.

Kang Daniel

"Center quốc dân" Kang Daniel cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả và các fan đã luôn ở bên và ủng hộ anh, đồng thời chúc mọi người có ngày nghỉ lễ vui vẻ, đáng nhớ.

Lee Min Ho

"Quân vương" Lee Min Ho khiến các fan liêu xiêu khi đăng tải hình ảnh đẹp trai hút hồn kèm lời chúc ngọt ngào: "Gửi đến những người luôn ở bên tôi, hãy chăm sóc bản thân thật tốt và tận hưởng ngày lễ Trung thu ấm áp hơn bao giờ hết".

IU

Khác với mọi người thường mặc trang phục Hanbok truyền thống, "em gái quốc dân" IU chơi lớn khi diện bộ váy đỏ rực, khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ và đội vương miện quyền lực như nữ hoàng. "Nữ hoàng đỏ" chúc mọi người ngày Trung thu vui vẻ và ngay lập tức bộ ảnh này đã "gây nổ" mạng xã hội.

Suzy và Nam Joo Hyuk

"Tình đầu quốc dân" Suzy và Nam Joo Hyuk hiện đang tham gia bộ phim Start-Up và cặp đôi cũng đã gửi lời chúc Trung thu vui vẻ, hạnh phúc tới khán giả.

Hyun Bin

Công ty quản lý của tài tử Hạ Cánh Nơi Anh đã đăng tải bức ảnh hài hước này kèm lời nhắn từ chính Hyun Bin: "Chúc mọi người ngày Trung thu vui vẻ!".

Lee Min Jung

Trung thu năm nay, bà xã Lee Byung Hun đích thân vào bếp, tự tay chuẩn bị những món ăn truyền thống cho gia đình nhân dịp lễ Trung thu. Tài nghệ nấu nướng của Lee Min Jung được nhiều dân mạng khen ngợi. Nhờ vậy mà nữ diễn viên lên luôn top tin hot nhất Naver.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020