Chuyên mục  


Tối 13/4, ITZY tung ảnh teaser đầu tiên cho ca khúc chủ đề Mafia in the morning nằm trong mini album mang tên Guess Who. Nhóm nữ nhà JYP sẽ comeback vào ngày 30/4 với một ca khúc được dự đoán mang phong cách mạnh mẽ, nổi loạn do giám đốc Park Jin Young sáng tác.

Bức ảnh đầu tiên theo "night concept" với màu đen trắng, các thành viên xuất hiện trong trang phục cool ngầu và tạo dáng như đang bước đi trên sàn catwalk. Thần thái của ITZY nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là Shin Ryu Jin - center của nhóm. Cô nàng cực hợp với hình tượng mạnh mẽ, cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt sang chảnh, bất cần cũng rất "ăn rơ" với tên ca khúc. Netizen cho rằng khó ai có thể thay thế vị trí center của Ryu Jin.

Bức ảnh teaser mới của ITZY cho đợt comeback cuối tháng 4.

Tuy nhiên, tạo hình của Lia lại khiến fan "đau tim". Cô nàng bị stylist cắt kiểu tóc mái "chó gặm" cực kỳ kén mặt. Phần tóc mái của Lia lởm chởm, xéo một đường vô cùng khó hiểu khiến gương mặt của thành viên ITZY to hơn bình thường. Phần lớn bình luận chê bai kiểu tóc mới của Lia, khẳng định tóc mái "chó gặm" đã lỗi thời nhưng stylist của JYP vẫn không chịu từ bỏ. Fan vẫn hy vọng đây chỉ là tóc giả hoặc tạo hình cho ảnh teaser và cầu mong Lia đừng mang mái tóc "thảm họa" này lên sân khấu.

Lia để kiểu tóc mái "chó gặm".

Stylist của JYP có niềm đam mê khó từ bỏ với tóc mái. Trong hai đợt quảng bá gần nhất, em út Yuna chính là người bị "hại" bởi mái tóc lởm chởm, không hợp với gương mặt. Từ một biểu tượng nhan sắc Gen 4, Yuna bị "kéo tụt điểm visual" trong suốt thời gian dài. Gần đây, nữ idol quay lại với kiểu mái dài, rẽ ngôi xoăn nhẹ nên mới lấy lại được phong độ.

Yuna tụt điểm nhan sắc vì tóc mái.

Cách JYP chọn tạo hình cho "gà" nhà luôn là vấn đề gây nhức nhối. Công ty không thiếu những visual đỉnh cao như Twice, ITZY nhưng lần comeback nào cũng bị chê cách chọn kiểu tóc, makeup quê mùa khiến các idol xấu hơn thường ngày.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020