Chuyên mục  


  • Top 10 ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc 2021: BTS và dàn sao Squid Game tranh ngôi vua, BLACKPINK cùng hạng Kim Seon Ho?

Nhờ sức nóng của siêu phẩm Squid Game, danh tiếng các diễn viên đã thăng hạng vượt bậc, trở thành những ngôi sao nổi tiếng. "Người chơi 101" Heo Sung Tae cũng trở thành cái tên được khán giả yêu quý, từ diễn viên ít tên tuổi đến ngôi sao có 2,2 triệu người theo dõi.

Thế nhưng ít ai biết rằng Heo Sung Tae thực chất lại là "tay ngang", không hề được đào tạo diễn xuất. Anh cũng bắt đầu sự nghiệp khá muộn ở độ tuổi 34. Năm 2011, Heo Sung Tae quyết định bỏ công việc với mức lương khủng 70 triệu won (1,35 tỷ đồng) mỗi năm để theo đuổi diễn xuất.

Heo Sung Tae từng là nhân viên tập đoàn lớn, có thu nhập tiền tỷ nhưng đã từ bỏ để theo đuổi diễn xuất

Heo Sung Tae từng học khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nga tại Đại học Quốc gia Pusan. Sau khi tốt nghiệp, anh làm việc tại chi nhánh tiếp thị kinh doanh ở Nga của 1 tập đoàn điện tử hàng đầu Hàn Quốc. Tại xứ sở bạch dương, Heo Sung Tae được mệnh danh là "vua bán tivi" của chi nhánh. Nam diễn viên cũng từng tiết lộ rằng anh đã lắp đặt tất cả tivi LCD của hãng trong các khách sạn ở Moscow.

Sau đó, Heo Sung Tae gia nhập tập đoàn đóng tàu lớn nhất Hàn Quốc, làm việc trong bộ phận kế hoạch và điều phối. Đang trên đà thăng tiến thành trưởng bộ phận và hưởng mức lương 70 triệu won (1,35 tỷ đồng)/năm, Heo Sung Tae bất ngờ từ bỏ để đi thi chương trình Be The Star vào năm 2011, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Năm 34 tuổi, Heo Sung Tae bỏ việc, đi thi chương trình tài năng và bắt đầu đóng phim

Trong gần 10 năm, nam diễn viên chủ yếu đóng vai phụ, vai phản diện và từng xuất hiện trong hơn 60 bộ phim trước khi vụt sáng với Squid Game. Câu chuyện của Heo Sung Tae khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khâm phục. Không phải ai cũng đủ can đảm để từ bỏ công việc tốt và đi theo tiếng gọi đam mê như nam diễn viên.

Nam diễn viên đã có gần 10 năm chỉ đóng vai phụ trước khi tỏa sáng với Squid Game

Nguồn: Dispatch

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020