Chuyên mục  


Ngôi sao nhạc pop 34 tuổi lao khỏi chỗ ngồi và hét lên khi chứng kiến màn va chạm trên sân giữa Travis Kelce và cầu thủ Myles Bryant của đội bạn. Khoảnh khắc phẫn nộ của cô lọt vào ống kính máy quay và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Taylor Swift đứng bật dậy và la lên. Ảnh: Fox

Taylor Swift tới sân vận động ở Foxborough, Massachusetts cổ vũ đội bóng Kansas City Chiefs của bạn trai thi đấu với New England Patriots. Cô đi cùng bố, ông Scott Swift, và hai người bạn thân Alana Haim, Ashley Avignone. Nữ ca sĩ ngồi cạnh ca sĩ Brittany Mahomes - vợ của tiền vệ Patrick Mahomes - tại khu vực VIP.

phan-ung-cua-taylor-swift-khi-ban-trai-bi-xo-nga-tren-san-1702887248.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jVYPm9o_nWcI5lcqKCGRbg
Phản ứng của Taylor Swift khi bạn trai bị xô ngã trên sân

Phản ứng của Taylor Swift khi bạn trai bị đẩy ngã

Giọng ca Lover đội mũ len có số áo 87 của Travis Kelce và mặc áo in tên đội bóng để ủng hộ bạn trai. Trong suốt trận đấu, cô cổ vũ hết mình, khi la hét, khi nhảy lên phấn khích. Cô ôm chầm Brittany Mahomes nâng bổng lên lúc đội Kansas City Chiefs ghi bàn thắng. Kết thúc trận đấu, đội bóng của Travis đã đánh bại đối thủ với tỷ số 27-17.

Taylor Swift đi cổ vũ bạn trai cùng bố và các bạn thân. Ảnh: AFP

Theo ET, đây là lần thứ 7 Taylor Swift đi cổ vũ bạn trai thi đấu. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ được cho là mang lại may mắn cho Travis Kelce và đội bóng.

Taylor đoàn tụ với Travis sau khi dành thời gian bên bạn bè ở New York tuần qua. Cô đón sinh nhật tuổi 34 với các bạn thân Selena Gomez, Gigi Hadid, Blake Lively... vào đầu tuần trong khi bạn trai bận rộn tập luyện cùng đội bóng. TMZ cho biết Taylor sẽ đón Giáng sinh cùng Travis Kelce.

Taylor Swift hẹn hò cầu thủ 34 tuổi từ mùa hè. Hai người công khai mối quan hệ vào cuối tháng 9 khi Taylor đến xem bạn trai thi đấu. Chuyện tình của cặp sao Mỹ được đông đảo bạn bè và người thân ủng hộ.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020