Chuyên mục  


Ngay từ khi mới debut, Yuna trở thành ''cú hit'' của JYP nhờ nhan sắc đỉnh cao, thần thái chuyên nghiệp dù sinh năm 2003. Em út của ITZY liên tục góp mặt trong bảng xếp hạng nhan sắc nổi bật của Kpop. Yuna được chọn trở thành đại diện visual thế hệ thứ 4 của công ty, được sánh ngang với những tiền bối đình đám như Ahn Sohee (Wonder Girls), Suzy (Miss A), Tzuyu (Twice).

Yuna là visual nổi bật của JYP.

Mới đây, trên chương trình Idol Radio, Yuna tiết lộ quá trình gia nhập vào JYP. Nữ idol kể: "Chị của em là một fan lớn của nhóm BTOB. Em đã đi cùng đến xem nhóm ở chương trình âm nhạc Gayo Festival vào năm 2015. Một nhân viên của JYP đã tiếp cận và hỏi liệu em có muốn tham gia vào cuộc tuyển chọn không. Đó là cách mà em trở thành thực tập sinh của công ty".

Bức ảnh tốt nghiệp của Yuna gây sốt vì quá xinh đẹp.

Sau khi gia nhập công ty, chỉ mất 4 năm để Yuna trở thành idol hàng đầu. Điều đáng chú ý, vào thời điểm đó, cô chỉ mới 12 tuổi.

Netizen bình luận: "Thật may là em ấy đến xem chương trình đó", "Không khó hiểu vì khuôn mặt của Yuna tỏa sáng quá mà", "Nếu tôi là nhà tuyển chọn thì cũng không để tuột mất một visual đáng quý thế này"...

Shin Ryu Jin.

Câu chuyện của Yuna khiến nhiều người nhớ đến trường hợp của idol cùng nhóm Shin Ryu Jin. Cô cũng được các nhà tuyển chọn của JYP tiếp cận, đề nghị ký hợp đồng khi đến tham dự buổi họp fan của GOT7.

Trong những năm gần đây, JYP đang ngày càng phát triển nhờ cho ra mắt các nhóm nữ rất thành công như Twice, ITZY. Netizen nể phục khả năng tuyển chọn, ''săn'' tài năng ở mọi nơi của các nhân viên công ty. Nhiều visual nổi bật của JYP được phát hiện bằng cách đi dạo trên phố hoặc tham dự các chương trình âm nhạc.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020