Chuyên mục  


Chiều nay (4/7), Nine Naphat đã xuất hiện tại một buổi họp báo sau nhiều ngày vướng nghi vấn chia tay Baifern Pimchanok. Tại đây, nam diễn viên "Friendzone" đã chính thức xác nhận chuyện anh cùng bạn gái "đường ai nấy đi".

  • Hot: Baifern Pimchanok lộ diện giữa nghi vấn chia tay Nine NaphatĐọc ngay

Chia sẻ về nguyên nhân chia tay, Nine Naphat phủ nhận chuyện xuất hiện "người thứ 3": "Thời gian qua tôi vẫn theo dõi mọi thông tin trên mạng. Về nghi vấn xuất hiện 'người thứ 3', tôi khẳng định không hề có chuyện này. Suốt khoảng thời gian chúng tôi hẹn hò, mọi thứ rất ngọt ngào, ấm áp. Do vậy tôi không muốn mọi người đặt ra những nghi vấn vô căn cứ như vậy. Vì thực sự không hề có chuyện đó" .

Nine Naphat bật khóc sau tuyên bố chia tay Baifern Pimchanok

Bên cạnh đó, Nine Naphat cũng khẳng định điều tốt đẹp về Baifern Pimchanok: "Cô ấy là người phụ nữ tốt nhất trong trái tim tôi". Sau khi kết thúc họp báo, Nine Naphat không kìm nén được cảm xúc mà lập tức bật khóc khi nhận được sự động viên từ mọi người.

Nói về chuyện chia tay, Nine Naphat nói: Nine Naphat chia sẻ: "Tôi xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng tới tâm trạng của mọi người vì chuyện cá nhân. Thời gian qua, tôi chưa chính thức lên tiếng là vì bản thân vẫn còn nhiều việc cần phải giải quyết. Hôm nay ở đây tôi muốn lên tiếng giải thích mọi chuyện. Cảm ơn mọi người đã động viên và chờ đợi câu trả lời từ tôi. Hiện tại, tôi và Fern cũng đã nói chuyện để hiểu nhau hơn. Chúng tôi quyết định lùi lại một bước trở về làm bạn bè. Mọi chuyện hết sức bình thường, chúng tôi không giận hay ghét nhau".

song-1649-1720087442313-172008744246515021292.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020