Chuyên mục  


Nine Naphat cảm ơn những lời động viên của mọi người trong suốt thời gian qua. Diễn viên cho biết lý do tổ chức họp báo vì muốn trực tiếp phát ngôn, thay vì để tin đồn gây ảnh hưởng tới những người anh yêu quý.

Ngôi sao Thái nói sau khi chia tay anh và Baifern vẫn làm bạn, không giận dữ hay ghét bỏ nhau. Anh luôn chân thành hy vọng bạn gái có những điều tốt đẹp.

Naphat tại họp báo chiều 4/7. Ảnh: PPTV

Naphat cho biết cả anh và Baifern đều là những người đam mê công việc, đặt công việc lên hàng đầu, vì thế cả hai quyết định dừng lại. Anh nói rạn nứt nảy sinh vì hai người "không thể cân bằng tốt mối quan hệ". Naphat phủ nhận tin đồn "mẹ anh bắt chia tay" và nói anh là người duy nhất có lỗi trong việc này, mẹ không liên quan.

Naphat cũng nhấn mạnh anh và Baifern chia tay không vì người thứ ba.

Việc Naphat xác nhận chia tay khiến nhiều người sốc, vì trước đó, cặp sao còn đi du lịch châu Âu cùng nhau và có nhiều bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Nine Naphat và Baifern Pimchanok hẹn hò ở châu Âu. Ảnh: Instagram

Hồi tháng 11/2022, Nine Naphat và Baifern Pimchanok xác nhận hẹn hò. Trả lời truyền thông, Nine nói anh phải lòng cô bạn chơi chung vài năm và đã tỏ tình với cô sau chuyến du lịch ở Milan.

Trong khi đó, tại buổi phỏng vấn với báo giới ở sự kiện Motor Expo 2022 hồi đầu tháng 12, Baifern Pimchanok xác nhận cả hai đang trong thời gian tìm hiểu. Cô tiết lộ: "Chúng tôi đã mở lòng chia sẻ với nhau nhiều điều. Tôi biết ơn anh ấy vì đã luôn coi trọng tôi như vậy. Mối quan hệ bắt đầu khi anh thổ lộ tình cảm với tôi. Tôi rất sốc vì từ trước đến nay, Nine luôn đối xử tốt với tôi. Khi anh ấy tỏ tình, tôi cũng chẳng biết nói gì, chỉ cười trừ".

Nữ diễn viên mong mối quan hệ của cả hai có thể thuận theo tự nhiên. Cô nhận xét Nine là một người tốt và đáng yêu, không chỉ với riêng cô mà còn với tất cả mọi người.

Nine Naphat và Baifern Pimchanok. Ảnh: MGR

Nine Naphat sinh năm 1996, tên thật là Naphat Siangsomboon. Anh theo họ mẹ - diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon, người từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988. Anh chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó ký hợp đồng độc quyền với đài CH3 (Channel 3).

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên và người mẫu người Thái Lan, sinh năm 1992. Cô đóng nhiều phim như Tình yêu đầu tiên, Chiếc lá cuốn bay, Yêu nhầm bạn thân, Ngọn lửa đam mê, Đấu trường ước mơ...

Nguyễn Hương (Theo MTC)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020