Chuyên mục  


Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân

Hồng Khanh là con gái thứ hai của NSƯT Chiều Xuân. Cô bạn từng được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Sau sáu năm, từ cô bé mũm mĩm, Hồng Khanh "dậy thì thành công" thành thiếu nữ xinh đẹp.  

Ở tuổi 15, Hồng Khanh đã tỏ ra nhanh nhạy với các xu hướng thời trang, làm đẹp. Trên trang cá nhân, cô bạn thường xuyên chia sẻ những bức hình sành điệu không kém hot girl đàn chị.

Có phong cách đời thường hiện đại nhưng khi khoác lên mình bộ áo dài truyền thống, Hồng Khanh cũng được khen đẹp nhẹ nhàng giống mẹ. 10x mong muốn theo đuổi con đường âm nhạc. Ngoài việc học ở trường, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân còn học thêm thanh nhạc, piano, guitar...

Thảo Linh - con gái MC Quyền Linh

Con gái lớn của Quyền Linh tên là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Mới 14 tuổi, Thảo Linh đã ra dáng "người mẫu tương lai". Theo chia sẻ của Quyền Linh, năm ngoái, con gái anh đã cao 1,7 m - hơn bố (1,68 m).

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của Thảo Linh khiến nhiều người ví cô bạn với mỹ nhân Hong Kong Trương Bá Chi. 

Được nhiều người khen có dáng vẻ "hoa hậu tương lai" nhưng Thảo Linh và gia đình không định hướng theo con đường nghệ thuật. Con gái của Quyền Linh muốn theo đuổi công việc thiết kế thời trang, đồng thời kinh doanh giống mẹ.

Khánh Ngân - con gái NSƯT Trịnh Kim Chi

Võ Trịnh Khánh Ngân (2002) là con gái đầu lòng của NSƯT Trịnh Kim Chi. Không chỉ có chiều cao 1,72 m, Khánh Ngân còn được khen vì nhan sắc xinh đẹp, thừa hưởng nhiều đường nét từ mẹ.  

Cô đang học lớp 11 chuyên Văn của một trường quốc tế tại TP HCM. Thời gian rảnh, nữ sinh tham gia hoạt động nghệ thuật tại sân khấu kịch của mẹ tại quận 6. 

Khánh Ngân sống khá giản dị, kín tiếng. Cô và gia đình cũng không muốn theo con đường nghệ thuật mà dự định sau này sẽ tiếp quản công việc kinh doanh của bố.

Emma Lê - con gái diễn viên Lê Hóa

Emma Lê (sinh năm 2000) là con gái của diễn viên Lê Hóa - người góp mặt trong nhiều bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc... Cô gái 19 tuổi mang vẻ đẹp lai Tây Ban Nha - Việt Nam đầy thu hút. 

Với nhan sắc lai nổi bật, Emma tham gia một số công việc nghệ thuật như làm người mẫu ảnh, đóng MV. Cô cũng được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn. Dù nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc, thiếu nữ 19 tuổi không có ý định dự thi sắc đẹp.

"Bông hồng lai" hiện theo học ngành Quản trị kinh doanh Đại học Quốc tế TP HCM.

 
 
Những cô con gái tuổi teen xinh đẹp nhà sao Việt

Emma Lê trong MV 'Đã đến lúc'.

Nghệ Nhi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020