Chuyên mục  


Vào 0h ngày 8/6 (giờ địa phương), JYP tung teaser cuối cùng cho MV Alcohol-Free - ca khúc chủ đề của album Taste of Love dự kiến phát hành vào 11/6. Đây là video thứ 2 sau video teaser đầu tiên được "nhá hàng" hôm 7/6. Như thường lệ, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng Once. Nếu như teaser đầu tiên giới thiệu cận cảnh visual các thành viên Twice, thì đoạn teaser này spoil phần vũ đạo, cùng một phần giai điệu và ca từ của Alcohol-Free.

twice-tung-teaser-cuoi-na-yeon-chuan-sieu-center-nhung-nhac--1623081152.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=n1lo35CbDBcaF4tJVW_7jA
Twice tung teaser cuối: Na Yeon chuẩn 'siêu center' nhưng nhạc bị chê khó ngấm

Người hâm mộ bày tỏ thích thú trước bối cảnh rực rỡ đậm chất mùa hè trong teaser MV. Trang phục mát mẻ giúp các thành viên Twice khoe body khỏe khoắn, sexy. Những điệu nhảy lắc hông của Alcohol-Free hứa hẹn mang đến những sân khấu tràn đầy năng lượng, "đốt cháy" sàn đua Kpop hè năm nay. Đoạn teaser nhận 200.000 lượt xem chỉ sau 6 phút, trở thành teaser MV đạt được con số này nhanh nhất của Twice.

Na Yeon là thành viên thu hút sự chú ý nhất nhờ phân cảnh đứng vị trí center. Nữ idol chứng minh đẳng cấp của một "siêu center" nhờ thể hiện xuất sắc concept ca khúc, là đại diện tiêu biểu nhất cho cả hình ảnh lẫn âm nhạc của Twice. Vẻ đẹp tươi tắn của Na Yeon được nhận xét như "vitamin", "nước trái cây mùa hè".

Momo xuất hiện đầu tiên trong teaser MV.

Na Yeon luôn đóng vai trò quan trọng, đứng vị trí center.

Chae Young.

Bên cạnh những lời khen về concept quyến rũ đậm chất mùa hè của Twice, nhiều ý kiến tranh cãi về chất lượng âm nhạc. Một số người cho rằng phân đoạn hát của Na Yeon khá khó ngấm, thiếu cao trào và điểm nhấn. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến khen ngợi đây là một đoạn nhá hàng rất hấp dẫn, gây tò mò về toàn bộ ca khúc Alcohol-Free. Các fan cũng "thở phào" vì JYP không spoil quá nhiều về bài hát này mà chỉ hé lộ một đoạn ngắn, khiến fan chưa thể hình dung được đây sẽ là sản phẩm âm nhạc theo phong cách nào.

MV ca khúc Alcohol-Free sẽ ra mắt ngày 9/6, và album Taste of Love sẽ lên kệ vào 11/6.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020