Chuyên mục  


Kim Dung thuộc thế hệ vàng của làng mẫu Việt. Cô nổi tiếng cùng thời với Trang Trần, Ngọc Quyên. Sở hữu chiều cao 1,72 m cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, Kim Dung từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009, vào top 15 Siêu mẫu Thế giới. Từng là vedette của nhiều sàn diễn thời trang nhưng ba năm trở lại đây, Kim Dung lặn mất tăm. Cô cũng không xuất hiện trên các tạp chí thời trang nhiều như trước đây.

Siêu mẫu Kim Dung.

Từ Mỹ về nước, Kim Dung chia sẻ, cô đã đính hôn với bạn trai Việt kiều. Ba năm qua, cô định cư cùng anh tại Mỹ. "Anh cầu hôn tôi vào năm 2016 khi tôi sang Mỹ biểu diễn. Ông xã tôi là doanh nhân nên không muốn xuất hiện quá ồn ào. Chúng tôi có cuộc sống hạnh phúc tại bang California, gần nhà Ngọc Quyên".

Kim Dung kể, ba năm qua, cô khóc nhiều lần vì nhớ sàn diễn và ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, cô dành thời gian vun vén cho gia đình vì quan niệm giai đoạn đầu của hôn nhân rất quan trọng. Hàng ngày, cô học tiếng Anh và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Cô cho biết thời gian tới, khi cuộc sống ổn định hơn, cô sẽ trở lại sàn diễn. 

Ngoài công việc người mẫu, Kim Dung trước đây còn tham gia nhiều phim như Tình trở lại, Hồ sơ đen, Yêu lần nữa... Cô cũng từng có thời gian hẹn hò với nam ca sĩ Tùng Lâm trước khi kết hôn.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020