Chuyên mục  


Dàn em út của JYP đã trở thành ''huyền thoại'' khi liên tục góp mặt trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu ngay khi mới debut. So Hee (Wonder Girls), Suzy (Miss A), Tzuyu (Twice) và mới nhất là Yuna (ITZY) đều là những ''cây hút fan'', debut từ độ tuổi teen nhưng nhanh chóng trở thành biểu tượng nhan sắc. JYP là một công ty cực ''mát tay'' trong việc đào tạo nhóm nhạc nữ và tìm ra những visual đặc sắc, ấn tượng, nhất là họ đều có nét đẹp tự nhiên.

Hội em út nhà JYP vừa ra mắt đã nổi tiếng nhờ nhan sắc đỉnh cao. Từ trái qua: So Hee, Suzy, Tzuyu, Yuna.

Ngày 1/4, Ahn So Hee xuất hiện với tư cách khách mời trên show nấu ăn Please take care of my refrigerator. Cô nàng được khen ngợi sở hữu nhan sắc không tuổi, vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung dễ thương, đôi mắt một mí cuốn hút.

MC của chương trình hỏi So Hee rằng em út JYP nào khiến cô nàng cảm thấy thu hút nhất. Cựu thành viên Wonder Girls ngay lập tức trả lời rằng đó là Tzuyu - maknae của Twice. 

So Hee nhận xét Tzuyu là em út nổi bật nhất của JYP.

Dù Tzuyu debut khi So Hee đã rời JYP, cựu thành viên Wonder Girls vẫn thể hiện sự quan tâm đến hậu bối. Người hâm mộ thích thú khi thấy idol đình đám một thời đặc biệt "để mắt" đến Tzuyu - mỹ nhân hàng đầu của Kpop hiện tại. 

 
 
Ai là em út JYP xinh đẹp nhất trong mắt Sohee (Wonder Girls)

So Hee trên show Please take care of my refrigerator.

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020