Chuyên mục  


Mới đây, trên diễn đàn FMKorea, netizen Hàn sôi nổi bàn luận về nhan sắc của Suzy và Ji Soo (Black Pink). Cả hai cô nàng đang là những mỹ nhân hot hàng đầu Kbiz. Nếu như Suzy được gọi là "tình đầu quốc dân" bởi vẻ đẹp trong trẻo dịu dàng, Ji Soo cũng thu hút không kém bởi nhan sắc kiều diễm, thanh tú say lòng người.

Suzy nổi tiếng với hình tượng thanh lịch, trong sáng và duyên dáng.

Vẻ đẹp kiều diễm của Ji Soo cũng nhận nhiều lời khen của netizen Hàn. 

Để tìm ra ai là người có vẻ đẹp "tiêu chuẩn Hàn Quốc" giữa Suzy và Ji Soo, người dùng mạng xứ kim chi có những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đường nét của Suzy không sắc sảo đậm nét nhưng tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi, mộc mạc tự nhiên. Debut đã gần 10 năm và ngày càng có nhiều nữ idol trẻ trung ra mắt, cô nàng vẫn là một "tường thành visual" trong lòng người hâm mộ. Thời gian gần đây, nhan sắc mỹ nhân sinh năm 1994 ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Suzy được fan Hàn mến mộ nhờ vẻ đẹp tự nhiên.

Theo thời gian, nhan sắc Suzy ngày càng quyến rũ hơn...

...nhưng không đánh mất vẻ ngây thơ, trong sáng.

Trong khi đó, nhan sắc Ji Soo lại thu hút theo phong cách khác hẳn Suzy. Fan nhận xét, các đường nét trên khuôn mặt chị cả Black Pink rất sắc nét, thanh tú. Vẻ đẹp Ji Soo gợi nhớ đến Eugene, thành viên girlgroup huyền thoại S.E.S, người từng được gọi là "nữ thần của mọi nữ thần Kpop". Không ít netizen đánh giá nhan sắc Ji Soo là "của hiếm" và "đạt đẳng cấp diễn viên".

Ji Soo là mỹ nhân đình đám của Kpop thế hệ ba.

Cô nàng có nhiều khoảnh khắc "đẹp như tiên tử" trên sân khấu.

Góc nghiêng "thần thánh" của Ji Soo. 

Netizen kết luận, Suzy và Ji Soo đều thu hút bởi vẻ đẹp riêng, không ai thua kém ai. Tuy nhiên, nếu chọn ra một người "hợp mắt fan Hàn" hơn thì Suzy vẫn thắng thế. Cựu thành viên Miss A luôn duy trì sức hot trên báo chí và mạng xã hội dù đã gần như "gác mic". Cô cũng đắt show quảng cáo và nhận nhiều lời mời phim ảnh, sự kiện. Trong khi đó, Ji Soo xinh đẹp nhưng không được YG quan tâm và thường xuyên bị Jennie, Lisa làm lu mờ. Ngoài ra, các fan Suzy cho rằng cô có làn da và mặt mộc vượt trội so với Ji Soo. 

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020