Chuyên mục  


Thẩm Nguyệt (váy tím) luôn bị chê vì đôi chân thô, tỷ lệ cơ thể không đẹp. Tuy nhiên, trong các bức ảnh công bố trên mạng xã hội, nữ diễn viên luôn dùng công cụ chỉnh ảnh để biến đôi chân kém thon thả trở nên gọn gàng như người mẫu. Khi ảnh chưa chỉnh sửa bị đăng lên mạng, Thẩm Nguyệt trở thành đề tài chê cười.

Vương Tử Văn có vóc dáng nhỏ bé. Trong loạt ảnh sân bay do chính nữ diễn viên đăng tải, đôi chân thon gầy là đặc điểm thu hút sự chú ý, nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Tuy nhiên, những tấm ảnh chân thực do paparazzi chụp đã tố cáo cặp chân ngắn, đầy đặn của ngôi sao Hoan lạc tụng.

Mỗi khi tham dự sự kiện, các sao nữ luôn chọn hình ảnh được chụp ở góc đẹp nhất, qua vài lớp chỉnh sửa rồi mới đăng lên trang cá nhân. Những tấm ảnh không qua photoshop đã tiết lộ hình thể không đẹp như mong đợi của Viên San San. 

Dương Tử luôn vật lộn với vấn đề cân nặng. Ngôi sao của Cá mực hầm mật thường xuyên bị chê thân hình mũm mĩm. Để có hình ảnh hoàn hảo nhất, cô cũng phải kéo dài chân, làm thon đùi trước khi đăng ảnh.

Phạm Băng Băng nổi tiếng với thần thái sang chảnh, hình thể hoàn hảo mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng là ngôi sao lạm dụng photoshop.

Thẩm Mộng Thẩn (trái) từng gây tranh cãi khi photoshop biến đôi chân dài, thon hơn cả siêu mẫu Lưu Văn (phải). Vì chỉnh sửa quá đà, nữ MC đã khiến chân của Lưu Văn trở nên cong veo biến dạng.

Lưu Đào lộ nhược điểm đùi thô, bắp chân to khi mặc quần short.

Thế nhưng trong bức ảnh được đăng lên Weibo, nữ diễn viên có đôi chân thon thả khác hẳn.

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020