Chuyên mục  


Hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương tổ chức ngày 25/9/2018. Trong ngày cưới, Nhã Phương diện đầm trắng cổ điển, Trường Giang bảnh bao với bộ suit tone trắng đồng điệu. 

Trường Giang chia sẻ, quá nhiều cực khổ xảy ra, cay đắng ập tới. Anh và Nhã Phương nhiều lần cùng nhau ngồi khóc tới sáng. Họ khóc không vì nhiều chuyện buồn đến, mà khóc vì ba má ở nhà, không ngủ được vì hai người. Anh và Nhã Phương ước mình hạnh phúc để ba mẹ sẽ không phải khóc thêm. 

Thời điểm mới kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương dính tin đồn đang mang bầu được ba tháng. Đây được xem là lý do khiến nữ diễn viênphải bỏ vai trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt dù đã chụp poster trước đó. Trước thông tin này, phía công ty của Nhã Phương không đưa ra bình luận vì cho rằng đây là chuyện riêng tư. Chị gái của Nhã Phương cho biết đây chỉ là tin đồn.

Nhã Phương giấu kín chuyện mang bầu, sinh con. 3-4 tháng sau ngày cưới, cô ít xuất hiện ở các sự kiện. Tại buổi công chiếu phim Trạng Quỳnh do cô thủ vai chính dịp Tết Kỷ Hợi, Nhã Phương cũng vắng mặt. Hôm 22/1, Nhã Phương sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. 

Nhã Phương xuất hiện bên cạnh một người bạn sau một tháng sinh con. Cô được khen xinh đẹp, thon thả.

Cuối tháng 3, Nhã Phương lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang. Cô cho biết từ khi lấy chồng, cô bớt mơ mộng, không còn thời gian phục vụ những sở thích cá nhân. Nhưng đổi lại, cô được gia đình chồng yêu thương, chăm sóc. Cô thoải mái với cuộc sống hiện tại và tự hào khi là hậu phương vững chắc cho chồng. Nhã Phương quan niệm, người phụ nữ đứng sau sự thành công của chồng sẽ luôn có được niềm hạnh phúc.

Nhã Phương thừa nhận trong gia đình, Trường Giang là người đảm đang hơn. Nam danh hài chăm sóc, hỗ trợ cô nhiều trong công việc gia đình. Nhiều hôm ngủ dậy, cô đã thấy chồng chuẩn bị đồ ăn sẵn. Mỗi ngày là một thực đơn khác nhau. Nhã Phương cũng cho biết cô thích đông con để "vui cửa, vui nhà".

Hôm 20/4, Trường Giang được Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 36 tại nhà riêng ở TP HCM. Nhã Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật chồng trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé. Thế giới ở đây đã có em lo".

 
 
Nhã Phương chúc mừng sinh nhật Trường Giang

Nhã Phương chúc mừng sinh nhật Trường Giang.

Trường Giang hôn má Nhã Phương nhân ngày bà xã đón sinh nhật tuổi 29 hôm 20/5. "Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất. Mãi yêu em!", anh nói.

Hôm 4/8, Nhã Phương đăng tải bức hình chụp cùng mẹ đẻ. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ và hứa hy sinh tất cả vì con. Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương công khai chuyện sinh con sau gần một năm kết hôn.

Nhã Phương góp mặt tại lễ trao giải VTV Awards tối 7/9 với tư cách khách mời. Trả lời phỏng vấn trong hậu trường, Nhã Phương cho biết, sau khi sinh con, cô khao khát được quay trở lại với công việc. Cô kể bản thân bị nhiều người nhận xét gầy gò sau khi sinh con nhưng thực tế, cô không quá gầy. Trường Giang là người ở bên cạnh, động viên để vợ không stress. Anh tư vấn cho cô những món ăn giúp dáng thon, da đẹp. Bà xã Trường Giang cho hay từ khi lấy chồng cô đằm thắm hơn. Cô vui, hạnh phúc khi được chăm sóc chồng con. 

Hình ảnh kỷ niệm một năm cưới hôm 25/9 của Nhã Phương - Trường Giang được một người bạn chia sẻ. Trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ video "đập hộp" quà do chồng tặng. Cô viết: "Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà, lúc về anh ấy thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc' và rất lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".

Đoạn đầu video, Nhã Phương khiến khán giả chú ý khi mở một túi đồ hiệu của LV. Tuy nhiên, phần quà bên trong lại là một đôi dép tổ ong và mũ lưỡi trai có khắc chữ P (tên viết tắt của Nhã Phương).

 
 
Nhã Phương đập hộp

Nhã Phương mở hộp quà Trường Giang tặng.

Cẩm Lan

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020