Chuyên mục  


"Anh ấy rất vững vàng", một luật sư của ông trùm âm nhạc 54 tuổi nói với tờ People Sunday. "Anh ấy đang tập trung cho việc bào chữa và chuẩn bị cho phiên tòa".

Luật sư Marc Agnifilo của Diddy cũng xác nhận với TMZ, rapper đang có "trạng thái tinh thần tích cực". Marc nói: "Anh ấy tập trung vào việc cố gắng sửa chữa sai lầm của mình. Điều ấy mang lại sức mạnh và sự tự tin mà tôi nghĩ sẽ giúp anh ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Rapper Diddy. Ảnh: Invision

Diddy bị bắt giữ từ ngày 16/9 vì tội cưỡng bức, đưa người tham gia mại dâm. Ông chủ hãng thu âm Bad Boy Records đang bị tạm giam tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn, New York. Theo The Post, nhà tù này bị đồn là nơi có điều kiện khắc nghiệt, giam giữ nhiều tội phạm tình dục bao gồm cựu ca sĩ R. Kelly và doanh nhân Ghislaine Maxwell. Diddy bị giam ở khu cách biệt với các tù nhân khác.

Rapper từng được đưa vào diện theo dõi tự tử những ngày đầu sau khi bị bắt như một biện pháp phòng ngừa. Các nguồn tin khi đó nói rằng rapper bị sốc và tinh thần không ổn định. Tuy nhiên, tuần trước, rapper được cho là đã không còn trong diện bị theo dõi.

Marc Agnifilo cho biết các luật sư gặp Diddy mỗi ngày và rapper đã chấp nhận sự thật về tình hình hiện tại. Họ đang cố gắng đưa vụ việc ra tòa sớm nhất có thể.

Theo CNN, các luật sư cũng đang cố gắng để xin cho Diddy được tại ngoại. Trước đó, rapper đã hai lần bị từ chối tại ngoại với số tiền bảo lãnh 50 triệu USD. Thẩm phán đồng ý với các công tố viên cho rằng rapper có thể bỏ trốn và "nguy hiểm cho cộng đồng". Diddy cũng bị cáo buộc mua chuộc các nhân chứng, gây cản trở quá trình điều tra.

Trong cáo trạng công bố hôm 17/9, Diddy (tên thật Sean Combs) bị cáo buộc ép phụ nữ tham gia các buổi tiệc tình dục Freak Off và ghi hình lại. Các bữa tiệc có thể kéo dài nhiều ngày và Diddy cùng các nạn nhân thường phải truyền dịch để phục hồi. Nhân viên của ông trùm làng nhạc được cho đã giúp sắp xếp về phương tiện đi lại, đặt phòng khách sạn, dự trữ đồ dùng, bao gồm thuốc, chất bôi trơn, ga trải giường... Trong cuộc đột kích vào nhà rapper ở Los Angeles và Miami hồi tháng Ba, các đặc vụ liên bang đã phát hiện 1.000 chai dầu em bé, chất bôi trơn ma túy và súng.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020