Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, hot girl Linh Rin vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh tặng quà cho bạn trai Phillip Nguyễn kèm chia sẻ thú vị: “Năn nỉ 3 ngày rồi chờ 3 ngày cũng cho tặng quà!

Xong tặng anh bạn chiếc điện thoại mà anh quyết tặng lại mình nguyên cả chiếc máy tính. Năn nỉ mãi mới thôi vì máy tính cũ vẫn dùng tốt mua thêm không biết để đâu.

Chân thành mà nói, nhiều khi không biết anh thiếu cái gì để tặng anh... may mà anh cũng thích đổi điện thoại”.

Hot girl Linh Rin "năn nỉ 3 ngày rồi chờ 3 ngày" mới được tặng quà cho bạn trai Phillip Nguyễn.

Đáp lại bạn gái, Phillip Nguyễn ngọt ngào nhắn nhủ: “Đôi lúc chỉ cần một cái ôm là tất cả những gì cần để bạn thấy vui...”

Trả lời giới truyền thông về mối quan hệ với em chồng Hà Tăng, Linh Rin từng thẳng thắn cho biết, cô luôn ngưỡng mộ Phillip Nguyễn và cả hai hiện tại đang chia sẻ với nhau nhiều điều. Cô muốn được yêu như những cặp đôi bình thường khác.

Từ khi công khai tình yêu vào cuối tháng 8, Phillip Nguyễn và Linh Rin thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân.

Trong nhiều chuyến đi nước ngoài, cả hai cũng song hành cùng nhau.

Phillip Nguyễn bày tỏ tình cảm với bạn gái sinh năm 1993: “Kể cả khi anh lớn tuổi hơn thì anh biết rằng bản thân có thể học được rất nhiều điều từ em. Cảm ơn những chia sẻ em đã dành cho anh ngày hôm nay”.

Vào sinh nhật Linh Rin, anh bày tỏ: “You are the one who has made me realize that love should never be shy”. (Tạm dịch: Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát).

Cả hai được khen cùng có gương mặt và phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch. Nhiều người còn cho rằng, cặp đôi "có tướng phu thê".

Hồi đầu tháng 10, Linh Rin đã gặp mặt bố mẹ của thiếu gia Phillip Nguyễn. Cô tâm sự: “Thật sự là một buổi tối ý nghĩa và vô cùng ấm cúng đối với Linh. Đặc biệt là có một người đồng hành điển trai đúng nghĩa và phải cảm ơn bạn yêu vì đã ưu ái mình, để mình có được tấm hình đẹp chụp kỷ niệm cùng hai sếp lớn ạ”.

Linh Rin cũng đã gặp gỡ Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn - chị dâu và anh trai của Phillip Nguyễn

Tin tức hẹn hò giữa soái ca doanh nhân Phillip Nguyễn và hot girl Hà Thành Linh Rin nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Từ một lần xuất hiện cạnh nhau trong đám cưới người bạn của gia đình Phillip, cộng đồng mạng liên tục soi ra những điểm trùng hợp trên trang cá nhân cho thấy cặp đôi này đang hẹn hò.

Linh Rin sinh năm 1993, có chiều cao 1,67 m, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017.

Cô là một mảnh ghép trong đội huấn luyện viên Phạm Hương. Dù sau chương trình, Linh Rin và Phạm Hương không làm việc chung nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Khi Linh Rin công khai chuyện hẹn hò, Phạm Hương cũng vào chúc mừng và nhận xét hóm hỉnh: “2 anh chị… đẹp đôi quá”.

Phương Nhung

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020