Chuyên mục  


Sự nổi tiếng của Lelush là điều kỳ lạ nhất Sáng tạo doanh 2021. Tham gia show chỉ vì nghe lời rủ rê của nhân viên và cho rằng chỉ phải trải nghiệm một tháng, Lelush lúc nào cũng mang tâm lý "muốn về nhà", "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến". Anh chàng trở thành thí sinh "ngang ngược nhất show" nhưng cũng là nhân tố cực hot trong thời gian gần đây, liên tục lên hot search.

Sự nổi tiếng của Lelush được ví là điều kỳ lạ, hài hước nhất show.

Chỉ riêng đêm chung kết, Lelush 3 lần lên hot search Weibo. Tổng hợp trong cả chương trình, "thầy giáo nhân dân" đã vào top tìm kiếm 57 lần, vượt xa những thực tập sinh khác. Lelush chính là nhân tố hot nhất chương trình dù anh chàng thực lòng không muốn nổi bật, thường cố tình chọn tạo hình xấu, để lộ vẻ chán chường trước ống kính.

Dù không debut, anh chàng vẫn lên top hot search.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Lelush tiếp tục chứng minh khả năng lên hot search "dễ như ăn cháo" chỉ bằng hình ảnh ra sân bay. Hình ảnh anh chàng mặc chiếc áo hoodie vàng quen thuộc, giơ điện thoại chụp "biển người" bao vây ở sân bay khiến netizen cười ngất. Từ khóa "Lelush sân bay" ngay lập tức lên top 1, chứng minh sức hút cực khủng của mỹ nam người Nga.

Lelush bị vây kín ở sân bay.

Netizen thường trêu chọc rằng Lelush được "tổ nghề độ", không làm gì cũng nổi tiếng như thường, sinh ra để làm ngôi sao. Càng tỏ thái độ "chống đối", Lelush càng được quan tâm, hút fan ầm ầm dù không có tài năng về vũ đạo hay ca hát.

Trường hợp của anh chàng khiến nhiều người nghĩ đến Trịnh Sảng. Trước khi gặp scandal đẻ thuê, nữ diễn viên từng được gọi là "công chúa hot search" vì nhất cử nhất động đều có thể vào top tìm kiếm. Dù bị chỉ trích vì lời nói cử chỉ khó hiểu, thường tạo drama và diễn xuất kém, Trịnh Sảng vẫn có một sức hút khó hiểu, khiến người hâm mộ yêu mến, sẵn sàng "chiến đấu với cả thế giới" để bảo vệ idol. Sau khi bị bạn trai cũ Trương Hằng tố đẻ thuê, có ý muốn bỏ con, Trịnh Sảng bị "phong sát" nên không còn được lên hot search, phải dừng mọi hoạt động trong làng giải trí. Netizen ví von, sau khi Trịnh Sảng "ngã ngựa", Lelush chính là người được bảng hot search Weibo ưu ái nhất hiện nay.

Trịnh Sảng từng được gọi là 'công chúa hot search', làm gì cũng lên top tìm kiếm.

Xem thêm: Biến đổi nhan sắc của Lelush qua Sáng tạo doanh

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020