Chuyên mục  


Không giấu kín bưng con như nhiều nghệ sĩ, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chia sẻ tất tần tật những điều liên quan đến 3 con lên mạng xã hội. Thế nhưng cũng vì thói quen hay đăng ảnh, clip mà Lê Dương Bảo Lâm vướng vào những chỉ trích liên quan đến chuyện dạy con. Trong một clip được đăng tải vào tối 6/5, nam diễn viên quay lại khoảnh khắc phát hiện con gái có biểu hiện không vui, như sắp khóc sau khi cùng mẹ đi biển về. Trong khi Bảo Ngọc im lặng thì Bảo Nhi giải thích em gái đòi gấu bông mà một nhân viên của Lê Dương Bảo Lâm đã mua để tặng người thân.

  • Bà xã vướng tranh cãi vì dùng hóa chất tạo kiểu tóc cho 2 con gái, Lê Dương Bảo Lâm nói gì?

Thay vì giải thích để con hiểu chú gấu bông đó không phải của mình thì chồng Quỳnh Quỳnh lại "hùa theo", yêu cầu người kia đưa lại cho Bảo Ngọc. Lê Dương Bảo Lâm vừa dỗ dành con gái đang khóc ăn vạ vừa nói: "Tới số rồi, kêu thằng T đem con gấu xuống cho nó lẹ. Đưa con gấu cho Ngọc, mai mua con khác trả lại. Ngọc có hay chưa có cũng kệ, lấy con gấu cho nó đi. Con đó nhiêu tiền thì trả lại, đừng để Bảo Ngọc buồn hay giận".

Sau đó, nhân viên phải đưa gấu bông cho con gái Lê Dương Bảo Lâm. Khi đã giành được thì nhóc tỳ vẫn còn khóc và mè nheo. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó thì Quỳnh Quỳnh phát hiện con gái đã chán và bỏ gấu bông lăn giữa nhà.

photo-5-1715077010578102670097.jpg

Dù đã có đồ chơi riêng nhưng Bảo Ngọc - nhóc tỳ thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm vẫn muốn lấy gấu bông từ một người khác

photo-4-1715077008397319282885.jpg

Nam diễn viễn đã nuông chiều con gái, đề nghị gửi tiền lại cho người kia mua gấu bông khác

photo-3-1715077006182461583208.jpg

Tuy nhiên sau đó không lâu thì con gái Lê Dương Bảo Lâm đã bỏ món đồ chơi này giữa nhà

Bên dưới clip này, đa số là những bình luận không tán thành với cách Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh dạy con. Nhiều người con rằng nam diễn viên nuông chiều nhóc tỳ quá mức, nhiều lần như thế sẽ hình thành tính cách không tốt cho con sau này. Bảo Ngọc hiện đã 4 tuổi, đây là độ tuổi bé biết quan sát và học hỏi từ những người xung quanh nên việc Lê Dương Bảo Lâm ra mặt giành đồ từ người khác cũng phần nào dạy hư con. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh cũng từng vướng tranh cãi vì thiên vị, không can ngan khi con gái nhỏ ăn hiếp chị cả.

Bên dưới clip này, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng, nhận sai vì dạy con không đúng. Nam diễn viên giải thích vì quá cưng con nên mới có cách xử lý không phù hợp như thế kia: "Em thấy mấy chị nói rất đúng, em có 3 đứa con rồi mà chưa có kinh nghiệm gì. Em ít có thời gian cho con, có khi đi cả tháng mới về nên cưng nó quá. Em xin lỗi mấy chị nhiều, em hứa sẽ nghiêm khắc với con. Mấy chị bỏ qua cho em nha".

Khi có nhiều người khuyên nên xóa clip để không ảnh hưởng đến con sau này, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả : "Mấy chị ơi, em biết em sai rồi. Mấy chị nói sao không xóa clip, em muốn mấy anh chị làm cha làm mẹ coi được clip này hãy rút kinh nghiệm không được chiều con, chiều quá sau này con sẽ hư. Và nếu chiều con thì bị người ta chửi nhiều lắm. Em xin lỗi. Em không nói lẫy nha, em ngu thiệt, chứ nhiêu đây người chửi là biết minh ngu cỡ nào. Em đang tiếp thu ý kiến".

photo-2-1715077004873800478418.jpeg

Lê Dương Bảo Lâm nhận sai, xin lỗi vì chiều theo mong muốn vô lý của con

Ngoài ra, khi cư dân mạng cho rằng nên học Trường Giang về cách dạy con thì Lê Dương Bảo Lâm cũng đáp lại sẽ gặp đàn anh để hỏi và học tập. Trong lúc nam diễn viên đi quay, Quỳnh Quỳnh đã mở livestream và yêu cầu con gái Bảo Ngọc khoanh tay xin lỗi, hứa sẽ ngoan ngoãn và không đòi đồ chơi từ người khác.

Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm hiện là bố mẹ bỉm của 3 nhóc tỳ Bảo Nhi (6 tuổi), Bảo Ngọc (4 tuổi) và Ku Phin (2 tuổi). Ngoài thời gian làm việc, nam diễn viên sẽ dành thời gian bên gia đình, anh có sở thích đăng tải những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường. Vợ Lê Dương Bảo Lâm được nhiều sao Việt ngưỡng mộ vì rất tháo vát, chăm chỉ làm việc. Dù là bà xã của người nổi tiếng, sở hữu cơ ngơi "không phải dạng vừa" nhưng Quỳnh Quỳnh đích thân pha chế nước ở quán sinh tố lề đường, thường livestream bán đồ gia dụng bình dân...

photo-1-1715077003383962185770.jpg

Dạo này, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 5 lần 7 lượt dính tranh cãi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020