Chuyên mục  


  • Vợ kém 11 tuổi gọi Kim Tử Long là chú, hé lộ cách cư xử với con riêng của chồng

Mới đây, nghệ sĩ ưu tú Thoại Mỹ đã tới gặp nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long để cùng luyện tập thu âm. Cô nói: "Tôi lên thu âm mà phải mua hủ tiếu cho Kim Tử Long vì Kim Tử Long nói sắp ngất xỉu trong phòng thu vì đói rồi. Mọi người thấy đấy, tôi chăm lo cho Kim Tử Long như thế này. Anh ta kêu đói là tôi phải đi mua đồ về cho ăn ngay".

photo-2-17152627087241617243109.jpg

Kim Tử Long và Thoại Mỹ

Sau khi thu xong, Kim Tử Long ngồi thở mệt nhọc, than vãn: "Tôi biết sức mình đã yếu rồi. Ở tuổi này làm gì cũng mệt. Hôm nọ vào vai Địch Thanh trong tuồng cổ, tôi xoay người trên sân khấu vài cái mà dứt một cái, thấy nguyên cái rạp hát đang quay cuồng.

Tôi phải cúi đầu xuống, nhắm mắt lại định thần tầm 5, 10 giây lại một lúc mới tỉnh lại. Nếu lúc đó mà tôi không ngưng lại định thần một lúc, cứ cố diễn tiếp là đứt rồi.

Tôi không bị huyết áp nhưng bị tim mạch, cứ vận động nhiều là tim đập nhanh. Trước khi lên diễn tôi cũng tập luyện nhiều rồi đó, vậy mà vẫn mệt.

Hôm nọ, suýt nữa thì tôi chết rồi. Tôi đi Nha Trang, được mấy đứa nhỏ dẫn đi chơi, mặc đồ lặn xuống biển xem san hô.

Người ta dặn dò tôi kỹ càng, tôi cũng nhớ và làm theo, đi xuống biển cũng bình thường. Tới khi đi lên, người ta bảo phải hít thở thật sâu, lên từng bước một để áp suất không chênh lệch quá nhiều.

photo-1-1715262706157745448376.jpg

Tôi bị mệt quá, muốn lên cho nhanh nên tự đẩy người mình lên luôn. Tôi vừa cởi mũ bảo hộ ra là thấy trời tối thui, không nhìn thấy gì. Tay chân tôi cứng đơ. Tôi nghĩ, chuyến này chết rồi, liền hít thở thật sâu trong 15 giây thì mới ổn.

Từ đó, tôi mới biết là mình đã tới tuổi rồi, không thể đùa được nữa. Tôi cũng đăng ký đi tập gym, 2 năm mất 10 triệu mấy trăm nghìn gì đó mà không biết có tập nổi không. Thôi thì cứ đăng ký vậy, khi nào khỏe thì tập".

Thoại Mỹ nói: "Tuổi già đến rồi thì phải yếu. Chấp nhận đi anh Long à, đừng chống chọi nữa. Anh Long hơn tôi 3 tuổi, đến giờ là 58 tuổi rồi. Tôi không sợ giấu tuổi tác vì ai cũng biết rồi. Anh Long có tuổi rồi, nên bớt lại".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020