Chuyên mục  


Tối 25/4, chung kết Sáng tạo doanh 2021 đã giới thiệu đội hình nhóm INTO1 gồm 11 thí sinh được bình chọn cao nhất. Ngay sau khi có kết quả, thứ hạng của 2 thành viên thấp hơn dự đoán khiến người hâm mộ và khán giả bất ngờ. Châu Kha Vũ từ một thực tập sinh có tiềm năng debut ở vị trí center bỗng tụt xuống vị trí thứ 10. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Caelan - thí sinh được yêu thích, luôn có thứ hạng cao bỗng chỉ dừng lại ở hạng 12, không thể debut. Kết quả này khiến fan khó lòng chấp nhận, bắt đầu có nghi ngờ sự thiếu minh bạch trong cách tính phiếu.

Châu Kha Vũ debut ở hạng 10, với số phiếu 13.279.523. Anh chàng là thành viên đầu tiên được công bố debut nhưng thứ hạng này khiến nhiều người bị sốc. Xét về thứ hạng ở các bảng xếp hạng hàng ngày, số tiền quyên góp để bình chọn thì Châu Kha Vũ luôn là thực tập sinh Trung Quốc nổi tiếng hàng đầu, thứ hạng được dự đoán vào top 5. Dù được debut, người hâm mộ vẫn không hài lòng vì anh chàng chỉ được "vé vớt", không đúng với thực lực.

Châu Kha Vũ có tiềm năng tranh center nhưng chỉ về hạng 10.

Caelan là trường hợp khiến khán giả Sáng tạo doanh 2021 cực kỳ đau lòng khi "hạ cánh" ở vị trí thứ 12, chỉ cách đội hình debut đúng một thứ hạng. Việc Caelan out top debut bị đánh giá là điều vô lý nhất show. Ở những bảng xếp hạng trước thềm chung kết, nam thực tập sinh luôn góp mặt trong top 10, fan sẵn sàng tung ra những số liệu cụ thể để chứng minh Caelan đáng lý phải được debut. Nhiều người nghi ngờ phía ban tổ chức đã thay đổi kết quả vì không muốn có quá nhiều thực tập sinh ngoại quốc debut trong một show tuyển chọn của Trung Quốc.

Sau khi có kết quả, Caelan vào top trending của nhiều nước, lên hẳn hot search vì nhiều người cảm thấy quá bất công.

Caelan trượt debut một cách vô lý.

Đội hình INTO1 đã có quyết định cuối cùng dù vẫn tồn tại những nghi ngờ, chất vấn của fan trong số phiếu. Netizen thậm chí còn có "thuyết âm mưu" Tencent cố tình thông báo mất dữ liệu khi đang phát sóng trực tiếp trận chung kết để có cớ thay đổi thứ hạng của một số thực tập sinh. Sau đêm chung kết, cuộc chiến giữa các fandom vẫn đang vô cùng căng thẳng, báo hiệu drama của Sáng tạo doanh 2021 chưa kết thúc.

11 thực tập sinh debut của 'Sáng tạo doanh 2021'

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020