Chuyên mục  


Việc Lưu Vũ chiếm trọn vị trí Center là điều được đoán trước vì là thực tập sinh đại diện cho Trung Quốc, phong cách cổ trang khác biệt và thực sự tài năng. Anh nhiều lần chiếm trọn vị trí No1 ở BXH từng tập, sở hữu fandom hùng hậu, sẵn sàng chiến đấu để đưa thần tượng debut thứ hạng cao nhất.

Santa là ứng cử viên cho vị trí debut ngay từ vòng đầu tiên. Nam thực tập sinh người Nhật từng chiến thắng nhiều cuộc thi vũ đạo đẳng cấp quốc tế, visual đậm chất lãng tử. Dù không ra mắt với vị trí center như mục đích của fan nhưng hạng 2 cũng là thứ hạng rất cao, xứng đáng với tài năng của Santa.

Rikimaru thành công debut với hạng 3. Mỹ nam người Nhật được coi là bậc thầy về vũ đạo, kinh nghiệm tham gia biên đạo cho sao nhà SM. Khác với vẻ sexy bùng nổ trên sân khấu, Rikimaru ngoài đời vô cùng đáng yêu.

"King" Mika xếp hạng 4 là kết quả được dự đoán trước. Nam thực tập sinh luôn là nhân tố nổi trội hàng đầu tại Sáng tạo doanh nhờ gương mặt đậm chất diễn viên điện ảnh, giọng hát trầm ấm và tính cách dịu dàng.

Nine bứt phá bất ngờ với hạng 5. Anh là thí sinh người Thái thứ 2 góp mặt trong danh sách debut. Giọng hát ngọt ngào của Nine sẽ giúp vocal của nhóm được bảo đảm.

Lâm Mặc thành công debut ở vị trí thứ 6. "Cây hài" của Sáng tạo doanh 2021 chiếm cảm tình của khán giả nhờ tính cách hài hước và sức hút trên sân khấu.

Bá Viễn thành công ra mắt với vị trí thứ 7. Anh là thí sinh từng có nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm về hát, nhảy, biểu diễn..., là thầy giáo vô cùng ấm áp của các thực tập sinh khác.

Hạng 8 thuộc về thực tập sinh người Trung Quốc - Trương Gia Nguyên. Anh có sẵn lượng fan khổng lồ từ show Minh nhật chi tử, hút fan bằng vẻ ngoài đáng yêu cùng tài năng chơi nhạc cụ.

Mỹ nam người Thái Patrick thành công xuất đạo với vị trí thứ 9. Với gương mặt đẹp như diễn viên, anh chắc chắc thuộc visual-line của nhóm.

Châu Kha Vũ thành công debut với thứ hạng 10. "Gà" của Dương Mịch là visual của show, mức độ nổi tiếng cao nhưng vị trí ra mắt thấp hơn kỳ vọng.

AK Lưu Chương là người chiếm vị trí debut cuối cùng. Đây là một kết quả xứng đáng vì nam rapper thực sự tài năng, luôn cống hiến những phần trình diễn đỉnh cao nhất trong suốt show Sáng tạo doanh 2021.

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020