Chuyên mục  


Ngày 31/3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng dành cho người mẫu quảng cáo nữ trong tháng 3. Bất chất việc YG đang chìm sâu trong scandal, cổ phiếu liên tục sụt giảm, Jennie vẫn chiếm vị trí cao. Thành viên Black Pink vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám trong lĩnh vực quảng cáo như Yoon Ah (SNSD), Irene (Red Velvet), Hwasa (Mamamoo)...

Ngôi sao nữ đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu người mẫu quảng cáo tháng 3 là Yoo In Na - người đang gây sốt nhờ nhan sắc đỉnh cao trong bộ phim Chạm vào tim em. Bộ phim đã tận dụng danh tiếng của nữ diễn viên để liên tục quảng cáo loạt sản phẩm như chai nước lọc, gói cà phê hòa tan, gói trà giảm cân hay đơn giản là sợi dây chuyền, son môi. Khán giả ngán ngẩm chiêu quảng cáo lộ liễu trong Chạm vào tim em nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Yoo In Na khiến các thương hiệu được quan tâm hơn.

Jennie vừa được thăng cấp trở thành Đại sứ thương hiệu Chanel, xuất hiện trên Instagram và trang web của thương hiệu thời trang đình đám nước Pháp. Tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Chanel x Pharrell tại Seoul, thành viên Jennie được xếp biểu diễn solo và là ngôi sao Hàn duy nhất được ca sĩ Pharrell chụp ảnh cùng, khoe trên trang cá nhân. Hợp đồng béo bở cùng Chanel và các quảng cáo cùng Black Pink giúp Jennie đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng dành cho người mẫu quảng cáo trong tháng 3.

Yoon Ah luôn là gương mặt quảng cáo được đặc biệt yêu thích dù thành viên SNSD chưa có tác phẩm nào nổi bật trong năm 2019. Nữ ca sĩ là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm, trang sức, thời trang, bảo hiểm xe hơi... Gần đây, gương mặt của Yoon Ah trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng. Cô nàng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt cứng đơ trên chương trình My Little Old Boy. Tuy nhiên, Yoon Ah nhanh chóng lấy lại phong độ bằng gương mặt đẹp không tỳ vết ở sự kiện của Chanel và khi ra sân bay.

IU luôn có thu nhập khổng lồ nhờ những hợp đồng quảng cáo. Nữ ca sĩ tuy không nhận quá nhiều hợp đồng quảng cáo nhưng luôn gắn bó lâu dài, được thương hiệu tin tưởng trong suốt nhiều năm. Điều đó có thể chứng minh địa vị, giá trị thương mại của IU khiến cho các thương hiệu vô cùng hài lòng. Trong tháng 3, cô nàng tập trung đóng phim, hiếm khi xuất hiện vẫn giữ vị trí thứ 4 trong BXH.

Irene liên tục ký những hợp đồng quảng cáo khủng với hãng rượu soju Chamisul, trang sức DAMIANI, thương hiệu Miu Miu nổi tiếng. Trưởng nhóm Red Velvet là một trong những gương mặt quảng cáo đắt show nhất thế hệ thứ 3. Các clip quảng cáo của nữ thần nhà SM luôn thu hút lượt xem khủng, Irene có khí chất tiểu thư danh giá, sang chảnh. Cô nàng đứng thứ 5 trong BXH tháng 3.

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020