Chuyên mục  


Người mẫu Landy Párraga. Ảnh: Jam Press

Theo Ny Post, video trích xuất từ camera cho thấy cảnh tượng gây sốc khi Landy Párraga Goyburo bị bắn chết tại nhà hàng Quevedo hôm Chủ nhật, 28/4. Trong khi Landy đang nói chuyện với một người bạn nam, kẻ đeo mặt nạ lao đến nổ súng tấn công cô và người bạn bên cạnh. Kẻ này sau đó bắn liên tiếp vào Landy.

Tay súng thứ hai đứng canh ở cửa và sau khi kẻ tấn công hành động xong, cả hai chạy trốn khỏi hiện trường. Landy Párraga nằm bất động trên sàn trong vũng máu với vết thương lớn trên đùi phải.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc để tìm ra động cơ và xác định những kẻ ra tay man rợ với Landy Párraga. Cô được cho là đến Quevedo tham dự đám cưới một ngày trước khi bị sát hại.

Landy Párraga là cựu thí sinh Hoa hậu Ecuador, từng đại diện tỉnh Los Ríos. Người đẹp 23 tuổi có hơn một triệu người dõi theo trên các tài khoản mạng xã hội. Ngoài công việc người mẫu, cô là chủ sở hữu công ty nhập khẩu hàng gia dụng và điều hành dòng đồ thể thao riêng. Landy thường xuyên chia sẻ về cuộc sống xa hoa, đi du lịch khắp thế giới.

Landy Párraga khi dự thi Hoa hậu Ecuador. Ảnh: Jam Press

Tuy nhiên, theo Ny PostDailymail, có góc khuất đằng sau cuộc sống hào nhoáng của Landy Párraga. Tên cô từng được nhắc đến trong cuộc trò chuyện giữa trùm ma túy Leandro Norero và kế toán của anh ta, Helive Angulo. Trong một phiên tòa xét xử Helive vào tháng 12 năm ngoái, các công tố viên tiết lộ Leandro Norero nhắn tin vào năm 2022 cầu xin viên kế toán giấu kín mối quan hệ giữa anh ta với Landy Párraga.

Hồ sơ ghi khi Helive Angulo kể rằng cảnh sát đã hỏi anh về nữ hoàng sắc đẹp này, Leandro Norero liền viết: "Nếu vợ tôi biết bất cứ điều gì về cô ấy, tôi sẽ hết đời. Bạn tôi, tên cô ấy không thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Nếu không, thế giới của tôi coi như sụp đổ".

Chỉ 6 tháng sau khi bị giam giữ, Leandro Norero bị giết trong tù.

Việc một số tiền bất thường được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Landy Párraga đang bị Văn phòng Tổng chưởng lý điều tra. Tuy vậy, cô chưa bao giờ bị truy tố và cũng không bình luận công khai về vụ án này.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020