Chuyên mục  


Hôm 30/4, khi về Đắk Lắk nghỉ lễ, H'Hen Niê thấy ba mẹ đi lại vất vả nên quyết định mua xe để ông bà thuận tiện di chuyển. Cô hỏi ý kiến bạn bè, người thân mẫu xe phù hợp để chạy địa hình đồi núi ở quê nhà. Trưa 4/5, cô dẫn ba mẹ đi xem xe và chọn mẫu yêu thích. Sáng nay, gia đình cô mới chọn được màu ưng ý và quyết định mua xe.

H'Hen Niê vui vì đã thực hiện được ước muốn của ba mẹ. Cô dẫn ba mẹ đi ăn mừng. Top 5 Miss Universe tiết lộ ba cô vui đến mất ngủ. Cô mong ba sẽ sớm đậu bằng lái B2 để có thể tự tin lái xe. Chiếc xe này sẽ do con trai, con rể trong nhà sử dụng trước.

H'Hen Niê đưa ba đi chọn xe.

H'Hen Niê nổi tiếng là người con hiếu thảo. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng làm giúp việc, người mẫu tự do để trang trải việc học, phụ giúp gia đình. Khi trở thành hoa hậu, cô xây lại nhà với giá trị hơn 2,5 tỷ đồng cho gia đình. Những dịp lễ đặc biệt trong năm, cô thường mua vàng cho ba mẹ, vừa làm quà, vừa làm của để dành. Cô từng chia sẻ mẹ đã lo cho cô được tới thời điểm này thì cô cũng phải lo lại cho gia đình như vậy.

"Đó cũng là một trọng trách nặng nề chứ không hề đơn giản. Nhưng tôi nghĩ trong thời gian tới, ba mẹ thích cái gì hay cái gì mình cảm thấy phù hợp với ba mẹ thì mình sẵn sàng mua món đồ đó cho ba mẹ. Tôi cũng hy vọng ba mẹ có nhiều sức khỏe trong thời gian tới để có thể cùng mình đi khắp thế giới", cô nói.

Nói về cuộc sống sau bốn năm đăng quang, mỹ nhân 29 tuổi cho biết danh hiệu là cơ hội để cô làm những điều mình thích, đặc biệt là đi đóng phim. Cô cũng ý thức được rằng mình không nên dừng lại mà cần phải cố gắng hơn nữa trong tương lai. Ở hiện tại, cô chủ yếu dành tiền cho việc đầu tư. Cô chưa tính chuyện mua nhà ở TP HCM vì đây không phải ưu tiên hàng đầu. "Vì lâu lâu tôi sẽ trở về quê với gia đình. Công việc của tôi đi lại nhiều nên tôi thoải mái không phải đắn đo chuyện chưa mua nhà", cô chia sẻ.

Xem thêm: Nhà 2,5 tỷ đồng của H'Hen Niê tại Đắk Lắk

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020