Chuyên mục  


Hôm 8/2, Đoan Trang (thứ ba từ trái qua) cùng bạn bè kết thúc chuyến khám phá cung đường "phượt" nổi tiếng thuộc địa phận ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận. Ca sĩ cho biết chuyến trekking được cô và hội bạn thân lên kế hoạch khi Minh Anh, Thanh Uyên từ Singapore về nước thăm người thân.

doan-trang-cung-hoi-ban-than-phuot-ta-nang-phan-dung-1707379984.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pu7dj6DjO3iBQ-b76GCrUw
Đoan Trang cùng hội bạn thân 'phượt' Tà Năng - Phan Dũng

Nhóm Đoan Trang trekking tại Tà Năng - Phan Dũng. Video: Nhân vật cung cấp

Từ phải qua: Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên, Đoan Trang, cựu người mẫu Thanh Uyên. Nhóm nghệ sĩ thân thiết nhiều năm qua, đặc biệt sau khi Đoan Trang sang sinh sống ở Singapore.

Lòng suối vào mùa khô ở Tà Năng - Phan Dũng là địa điểm check-in yêu thích của du khách. Với Đoan Trang, chuyến đi giúp cô có thêm trải nghiệm về bộ môn trekking, nghỉ ngơi sau thời gian tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", khơi nguồn cảm hứng trước thềm năm mới.

Do đi phượt vào mùa khô, ca sĩ không được chiêm ngưỡng cảnh cây cỏ mọc xanh mướt hai bên đường như kỳ vọng. Bù lại, quãng đường thuận tiện cho việc di chuyển vì không sình lầy như mùa mưa, trời nắng đẹp giúp cô ngắm trọn vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

Theo Đoan Trang, đường khá trơn, ngoằn ngoèo, nhiều dốc, cây chủ yếu là thông, song cô không bị xuống sức nhanh nhờ thường tập thể lực với yoga, cardio.

Chuyến trekking của Đoan Trang kéo dài bốn ngày, bao gồm hai ngày đi và về. Phải di chuyển tổng cộng gần 40 km, với ca sĩ, cô được đền bù xứng đáng khi tận mắt ngắm cảnh thiên nhiên trên đỉnh Tà Năng.

Cô ấn tượng với thảm thực vật phong phú của nơi đây. Tuy nhiên, địa hình đa phần là rừng thưa, đồi cỏ nên thiếu bóng mát, khiến cơ thể dễ mất sức.

Nhóm Đoan Trang cũng được một porter hỗ trợ để chở đồ đạc, giúp họ di chuyển nhẹ nhàng hơn, tránh bị lạc đường.

Ở điểm dừng chân, cả đoàn dựng lều nấu ăn. Các món được chế biến đơn giản như gà nướng, chả nhưng đủ cung cấp năng lượng cho hành trình còn lại.

Họ cắm trại, ở lại một đêm để tận hưởng hoàng hôn và bình minh giữa núi rừng cao nguyên.Đoan Trang, 46 tuổi, quê Đồng Nai. Năm 2001, cô đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM và đến với con đường ca hát chuyên nghiệp. Ca sĩ có nhiều bản hit như "Forget Me Not" (Quốc An), "Bâng khuâng", "Khi tôi 20", "Tóc hát", "Socola"(Võ Thiện Thanh). Hồi tháng 4/2021, Đoan Trang và con gái - bé Sol - sang Singapore định cư để ủng hộ công việc của ông xã Johan Wicklund.

doan-trang-voi-tiet-muc-quat-giay-1701142843.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KOw3IJ8ZTV1-Lro_A2TBLw
Đoan Trang với tiết mục "Quạt giấy"

Đoan Trang với tiết mục "Quạt giấy" (Lưu Thiên Hương) trong vòng biểu diễn cá nhân tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Video: Yeah1 show

Mai Nhật Ảnh: Nhân vật cung cấp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020