Chuyên mục  


Sáng 15/5, ê-kíp của diễn viên Anh Tú gửi thông cáo báo chí về việc nam diễn viên bị nghi lộ ảnh và clip nhạy cảm. 

Tấm ảnh nhạy cảm bị nghi của Anh Tú.

Nội dung thông cáo báo chí cho biết, những hình ảnh này từng bị phát tán cách đây một năm nhưng không hiểu sao gần đây lại bị người dùng Facebook đào lại. Bản thân Anh Tú từng lên tiếng về việc này nên không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu lợi dụng.

Tuy nhiên, trên thực tế, tấm hình nhạy cảm của Anh Tú không hề được chia sẻ rầm rộ. Cách đây một năm, nghi vấn Anh Tú lộ ảnh, clip nhạy cảm cũng không quá gây chú ý. Nhiều người đặt nghi vấn, ê-kíp của nam diễn viên đang cố tình rùm beng lại chuyện cũ để đánh bóng tên tuổi.

Diễn viên Anh Tú.

Chia sẻ với iOne, đại diện truyền thông của Anh Tú khẳng định nhận được rất nhiều câu hỏi về vụ việc này nên mới gửi thông cáo báo chí qua email đến các cơ quan truyền thông để đính chính.

"Chẳng ai dại gì mà đánh bóng tên tuổi kiểu ấy cả. Chúng tôi buộc phải lên tiếng vì thỉnh thoảng, bức hình nhạy cảm mà mọi người nghĩ là của Tú bị đăng đi đăng lại trên mạng xã hội. Lần này, chúng tôi phải đính chính để mọi người không hiểu sai vấn đề và kẻ xấu không có cơ hội lợi dụng để bôi nhọ Anh Tú", người này nói.

Anh Tú sinh năm 1993, là bạn trai của diễn viên Diệu Nhi. Anh từng tham gia một số bộ phim như Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêuCua lại vợ bầu và lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020