Chuyên mục  


letr6891-1675485452627.jpg

Sáng 4/2, ca sĩ Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh làm lễ gia tiên tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TPHCM) sau 4 năm yêu nhau.

Sáng sớm, ca sĩ Bảo Anh đã chuẩn bị mọi thứ tươm tất để đón nhà trai. Cô gây ấn tượng bởi màu tóc tím cá tính.

Đúng 7h, ca sĩ Bằng Cường và gia đình mang sính lễ đến nhà ca sĩ Bảo Anh. Sính lễ nhà trai mang đậm nét truyền thống, gồm: trà, rượu, trầu cau, hoa quả…

Sau lễ gia tiên, Bằng Cường và Bảo Anh tiếp tục có buổi lễ thực hiện các nghi thức cưới tại nhà thờ.

Cô dâu Bảo Anh diện áo dài trắng, chú rể Bằng Cường mặc vest lịch lãm, sánh bước vào lễ đường.

Trước hai bên gia đình, cô dâu và chú rể cùng nhau thề nguyền và song ca ca khúc "Thánh ca tình yêu".

Cặp đôi xúc động trong ngày trọng đại.

Khoảnh khắc cô dâu - chú rể trao nhẫn cưới cho nhau.

Tiệc cưới chính sẽ diễn ra trong buổi chiều cùng ngày tại một nhà hàng ở TPHCM, có khoảng 700 khách mời. Bằng Cường chia sẻ đám cưới đã được anh lên kế hoạch từ nhiều tháng trước. Nam ca sĩ muốn ngày trọng đại của mình được trang trọng và ấm áp.

Dù Bằng Cường lớn hơn vợ 12 tuổi, nhưng cả hai hòa hợp về mọi mặt, từ tính cách đến công việc. Ở tuổi 42, giọng ca "Ngày hạnh phúc" thừa nhận đã đủ chín chắn để xây dựng tổ ấm riêng.

Trước khi kết hôn, Bằng Cường và Bảo Anh đã cùng mua một căn hộ và sẵn sàng cho kế hoạch sinh con. Nam ca sĩ cũng cho biết từ ngày yêu Bảo Anh, anh trở nên cầu tiến, sống tích cực hơn.

"Bảo Anh là cô gái xinh đẹp, chung thủy, thông minh. Cô ấy hơi khó tính nhưng tôi nghĩ sẽ bù lại cho tôi để cả hai sẽ cùng phát triển", Bằng Cường tâm sự.

Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được khán giả biết đến qua những ca khúc tự sáng tác và thể hiện như: Yêu cô bạn thân, Thần thoại, Tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc…

Bằng Cường vào TPHCM lập nghiệp từ năm 2006. Nam ca sĩ còn được người hâm mộ dành tặng cho biệt danh "nhạc sĩ tình ca".

Bảo Anh là thành viên nhóm nhạc Gemini (cùng chị gái song sinh Bảo Trân). Nhóm từng đoạt giải Nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012, sau đó bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp và ra mắt nhiều album ca nhạc.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020